Với lễ hội Carnival lộng lẫy cùng màn trình diễn ánh sáng âm nhạc đỉnh cao, sự kiện “Heineken Tưng bừng mùa lễ hội” tại Công viên Biển Đông - Đà Nẵng (21/11/2013) hứa hẹn đem đến cho khán giả những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp.

Tinh hoa của những lễ hội Carnival trên thế giới sẽ được Heineken mang đến cho khán giả Việt Nam trong một sáng tạo lễ hội độc đáo chưa từng có. Là bước đột phá trong phong cách trải nghiệm lễ hội mới với ý tưởng năm châu hội tụ, “Heineken Tưng bừng mùa lễ hội” sẽ bùng nổ với các màn diễu hành hoành tráng mang đẳng cấp thế giới, nghệ thuật trình diễn ánh sáng và âm nhạc đỉnh cao.

{keywords}
Các màn trình diễn diễu hành độc đáo sẽ thổi bùng không khí đêm hội tại Đà Nẵng.


Bên cạnh đó, từ 27/12 - 31/12/2013, người dân Đà Nẵng sẽ được thưởng thức một công trình trang trí đón mừng năm mới thật đặc sắc và hấp dẫn. Trên trục đường trung tâm Bạch Đằng bên bờ sông Hàn, Heineken sẽ dựng lên một quả cầu nổi khổng lồ được bao phủ bởi những màn hình 360 độ với nhiều hoạt động tương tác thú vị dành cho các khán giả khi bước vào thế giới lễ hội của Heineken. Đây sẽ là điểm nhấn độc đáo để chào đón hai trải nghiệm lễ hội hoành tráng và bùng nổ nhất sẽ diễn ra ở Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội vào đêm 31/12.

{keywords}
Âm nhạc đẳng cấp quốc tế, nghệ thuật trình diễn ánh sáng đỉnh cao sẽ mang đến một mùa lễ hội đa sắc màu cho người hâm mộ tại Đà Nẵng


Giới trẻ Đà Nẵng đang háo hức đếm ngược đến ngày 21/11 để tận hưởng một không gian sôi động trong mùa lễ hội. Các nghệ sỹ quốc tế như Icce, rapper Justin… cùng các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam sẽ có dịp tụ hội và tỏa sáng.

Đăng Khoa, một khán giả trẻ vừa giành được vé tham dự và trình diễn trong sự kiện, hào hứng chia sẻ: “Chỉ cần nghe tên tuổi của dàn nghệ sĩ cũng thấy độ sôi động của sự kiện rồi. Tuy nhiên mình thực sự mong đợi những màn trình diễn hoà trộn âm nhạc, ánh sáng và diễu hành đường phố. Lễ hội Carnival năm châu lục trên bờ biển Đà Nẵng thật là một ý tưởng tuyệt vời. Tuyệt vời hơn nữa là mình sẽ được tham gia vào màn trình diễn diễu hành độc đáo cùng các nghệ sĩ”.

{keywords}
Người hâm mộ lần đầu tiên có cơ hội trình diễn cùng các nghệ sỹ trong những trang phục lộng lẫy được thiết kế tinh tế đặc trưng cho năm châu lục.

Thu hút hơn 500.000 thành viên đăng ký, hành trình ““Heineken Tưng bừng mùa lễ hội”” đang ngày càng “nóng” trên các mạng xã hội. Bạn có thể may mắn giành được vé mời VIP dự “Heineken Tưng bừng mùa lễ hội” và được lựa chọn để cùng các nghệ sĩ tham gia đoàn diễu hành tại thành phố của mình trong trang phục lễ hội được thiết kế đặc biệt biểu trưng cho văn hoá năm châu lục.

{keywords}
Các cỗ xe diễu hành được thiết kế độc đáo đại diện cho 5 châu lục sẽ làm choáng ngợp khán giả.


Heineken Tưng bừng mùa lễ hội là chuỗi sự kiện đặc biệt chào đón mùa lễ hội cùng thế giới, lần đầu tiên được tổ chức tại các thành phố lớn của Việt Nam: Nha Trang, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Mỗi sự kiện là một bữa đại tiệc của âm thanh và ánh sáng, mang nét độc đáo riêng của từng thành phố. Là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, bãi biển Đà Nẵng sẽ hòa trong sắc màu và âm nhạc với sự tham dự của hàng vạn người hâm mộ.

Mùa lễ hội cuối năm càng tưng bừng hơn khi cùng dịp này, Heineken ra mắt diện mạo mới tại thị trường Việt Nam. Với toàn bộ phần nền của thân lon bằng chất liệu aluminium ánh bạc, mẫu lon mới ấn tượng với biểu tượng ngôi sao đỏ - biểu tượng chất lượng truyền thống của Heineken được in nổi bật ở vị trí bên hông trái của lon. Thiết kế mới sang trọng và hiện đại này cùng với chuỗi sự kiện đặc biệt hy vọng sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam.

Sự kiện “Heineken Tưng Bừng Mùa Lễ Hội” tại Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 21/12/2013 tại công viên Biển Đông, đường Phạm Văn Đồng. Chương trình mở cửa tự do. Truy cập website www.heineken.com hoặc trang facebook của Heineken tại www.facebook.com/heineken để biết thêm thông tin chi tiết.


Anh Vũ