Dư luận chưa hết đau xót, phẫn nộ sau vụ bé Đỗ Nhất Long (SN 2012) bị bảo mẫu Hồ Ngọc Nhờ giẫm đạp đến chết vì bé quấy khóc trong lúc ăn cơm thì lại kinh hoảng khi xem clip đày đọa dã man trẻ mầm non tại một trường tư thục tại TP.HCM.

Clip dài hơn 8 phút được quay nhiều lần trong giờ ăn cơm tại Trường mầm non tư thục Phương Anh (18 đường Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM) cho thấy các cô bảo mẫu liên tục dùng tay bóp cổ, gí đầu xuống đất, lấy khăn bịt mũi, tát bôm bốp vào mặt để bắt các cháu ăn.

{keywords}

Các bé lớn bị quát tháo bắt tự xúc ăn. Các bé không tự ăn được cô bảo mẫu khá trẻ túm cổ đặt lên ghế rồi đưa muỗng thức ăn liên tục vào miệng. Một bé trai có dấu hiệu nôn ra ngoài và khóc bị cô bảo mẫu bóp mạnh vào đỉnh đầu ghì toàn thân bé xuống sát đất, tay phải đập mạnh mười cái trên sống lưng, đầu và mông. Bé giãy giụa khóc thét lên. Sau đó cô tiếp tục bặm môi, vạch hai bàn tay của bé trai này đánh sáu cái vì nuốt cháo chậm.

{keywords} 

 Cứ vậy, bé trai càng khóc càng nuốt cháo chậm, lại bị cô bảo mẫu ghì xuống và đánh đập khắp người hoặc gí ngón tay vào mặt vào đầu bé. Thức ăn từ miệng bé lại phun xuống nền đất, nước mắt nước mũi tuôn chảy.

Clip cũng cho thấy cô bảo mẫu vừa cho một bé trai khác uống sữa. Vừa cho muỗng sữa đầu tiên vào miệng, bé này nhăn mặt ói òng ọc ra chén. Mặc cho bé khóc lóc, bảo mẫu vô tư đổ nhiều muỗng sữa vào miệng làm bé ho sặc sụa.

{keywords}

 Một bé gái nuốt cơm không kịp cũng bị bảo mẫu xách hai tay xốc ngược bé gái lên cao rồi nắm tóc cho chúi đầu vào trong thùng phuy đựng nước cao 1,5m bên cạnh mặc cho bé gái la hét, hai tay bấu víu lấy chân van xin tuyệt vọng.

Hay một bé gái 10 tháng tuổi gầy gò, xanh xao gào khóc thất thanh vì bị bảo mẫu khác dùng chân kẹp người, kê đầu lên mặt bàn rồi dùng tay đè đầu, bịt mũi cho uống sữa. Bé gái càng giãy giụa, bảo mẫu lại càng đè đùi lên người đổ sữa vào miệng. Bảo mẫu luôn miệng chửi rủa, rồi dùng khăn bịt kín miệng, mũi rồi nắm đầu bé lắc mạnh hàng chục lần.

{keywords}

Đươc biết Trường Mầm non tư thục Phương Anh do bà Lê Thị Đông Phương quản lý, 10 tháng tuổi đến 4 tuổi. Hiện tại, trường mầm non này đang trông giữ 22 bé, chủ yếu là con của viên chức và công nhân. Người dân ở gần trường cho biết các bé đã bị bà Phương và nhân viên ở đây hành hạ một thời gian dài nhưng phụ huynh không hề hay biết.

Nguồn clip: Báo Tuổi trẻ

M.T