Không chỉ có thanh niên mê nhạc sàn mà những người mẹ đã chớm tuổi 50 vẫn đung đưa, lắc lư theo tiếng trống xập xình phát ra từ bản nhạc sàn bốc lửa…

Ngày 6/8, một video có độ dài hơn 2 phút được chia sẻ trên mạng xã hội facebook với tựa đề "Gừng càng già càng sung" ghi lại quang cảnh một đám cưới quê, khi bộ phận âm thanh mở nhạc sàn lập tức có đến gần 10 phụ nữ được cho là trong độ tuổi 40 – 50 bước ra sân khấu lắc lư, đung đưa nhảy theo tiếng nhạc xập xình.

Video gần 10 phụ nữ nhảy nhạc sàn bốc lửa:

Tiếng nhạc càng to, tiếng trống đập càng mạnh thì những người phụ nữ này lại càng giật, càng lắc lư mạnh, thậm chí còn có những động tác tỏ ra khá thuần thục. Màn nhảy này đã nhận được sự cỗ vũ mạnh mẽ từ cánh thanh niên vây quanh.

Trên mạng xã hội Facebook, video clip này cũng thu hút khá nhiều sự quan tâm của các thành viên công đồng mạng.

{keywords}

Ảnh chụp màn hình

{keywords}

Tiếng nhạc càng lớn thì gần chục chị em phụ nữ càng nhảy... hăng!

{keywords}

Một cặp đang solo một điệu nhảy không tên.

{keywords}

Cùng khua chân múa tay và cười tươi, thoải mái.

Theo nhận định của các thành viên, khả năng đó là những người mẹ, người cô hay hàng xóm của cô dâu – chú rể. Và nhân ngày vui của cô dâu – chú rể, những người phụ nữ này cũng muốn bày tỏ niềm vui, hạnh phúc của mình.

{keywords}

{keywords}

Hết mình trong ngày vui...

Thành viên Luân Vũ trên một diễn đàn bình luận: “Đúng là gừng càng già càng cay, dù đã lên chức làm mẹ, làm bà nhưng họ cũng có thua ai đâu”.

Còn thành viên Nam Luân nói: “Đây là lúc mẹ vui, hạnh phúc nhất sau bao ngày tháng bán mặt cho đất bán lưng cho trời. Mình khuyến khích mọi người tạo cho mẹ những niềm vui như thế này”.

“Xem video mình nhớ lại câu chuyện các bà bán thịt nhảy nhạc sàn tại một chợ ở gần ĐH Vinh (Nghệ An) năm ngoái. Mình thấy họ yêu đời, vui tươi mặc kệ những lo toan, vất vả phía trước là thấy tuyệt rồi”, bạn Hải Thanh bình luận.

(Theo Trí thức trẻ)