Sử dụng VietinBank iPay, chỉ cần một cái click chuột, không cần đến ngân hàng bạn vẫn có thể giao dịch, giám sát và quản lý tài khoản dễ dàng với tính bảo mật cao.

Là một nhân viên văn phòng nhưng anh Đức cũng khá nhanh nhạy trong lĩnh vực đầu tư, anh thường xuyên phải chuyển khoản hoặc thanh toán qua hệ thống ngân hàng.

Anh cho biết: “Nếu bạn đã từng gặp phải tình huống như tôi hay gặp: vừa phải giải quyết gấp một dự án nào đó hoặc phải tham gia một cuộc họp quan trọng để ký hợp đồng với đối tác, vừa phải chuyển ngay lập tức một khoản thanh toán cho một tài khoản đầu tư, thì lúc đó bạn mới thấy ý nghĩa thực sự của một cú click chuột thông qua giao dịch internet banking”.



Anh Đức cũng nằm trong số khá nhiều người vừa mới sử dụng dịch vụ Vietinbank iPay của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam và cảm thấy hài lòng về dịch vụ này bởi tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chính xác và bảo mật cao.

Chị Hồ Nhật Quỳnh vừa là trưởng phòng kế toán của một công ty về lĩnh vực IT, vừa là một bà mẹ bận rộn cho biết nhờ internet banking, chị vẫn có thể lo chu toàn mọi việc.

Chị Quỳnh nói: “Sử dụng Vietinbank iPay, tôi có được nhiều thời gian để dành cho những việc quan trọng cho gia đình và người thân. Tôi có thể vừa chờ đón con ở trường vừa truy cập tài khoản bằng chiếc iphone kết nối internet và tra cứu tỷ giá, lãi suất hay trả nợ vay, thanh toán thẻ tín dụng… Tôi thấy thời gian của mình đã được tận dụng một cách hiệu quả”.

VietinBank iPay là phiên bản Internet Banking mới của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, mang lại cho khách hàng các lợi ích thiết thực như giao dịch dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi, không cần phải đến trụ sở Ngân hàng; giám sát giao dịch và quản lý tài khoản dễ dàng; giao dịch được đảm bảo bởi hai tầng bảo mật sử dụng công nghệ xác thực OTP (One Time Password).

Ngoài giao dịch qua internet, khách hàng cũng có thể thực hiện chuyển khoản ATM ngay lập tức chỉ bằng hai tin nhắn qua dịch vụ SMS CK của VietinBank.

Từ nay đến 15/8/2012, khách hàng có cơ hội tiết kiệm cực lớn khi đang sử dụng hoặc đăng ký mới dịch vụ SMS CK hoặc/và VietinBank iPay gói tài chính trong thời gian hiệu lực của chương trình. Khách hàng đang sự dụng một trong hai, hoặc cả hai dịch vụ này đều được miễn phí chuyển khoản và miễn phí duy trì dịch vụ.
Chi tiết xem tại: http://vietibank.vn/web/home/vn/news/12/05/chuyen-khoan-mien-phi-qua-sms-ck-va-ip.html


Anh Vũ