Lần đầu tiên tại Việt Nam có một cửa hàng tập hợp những sản phẩm, dịch vụ và kỹ thuật mới nhất về kính mắt của Nhật Bản. Đó là i-Megane tại 285B Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. HCM.

Chính thức khai trương ngày 28/8/2013, i-Megane có một không gian hoàn toàn khác so với các cửa hàng hàng kính mắt thường thấy. Phông nền màu trắng thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại khiến khách hàng có cảm giác như đang bước vào một cửa hàng mỹ phẩm hay trung tâm spa.

{keywords}


Toàn bộ hàng hóa trong cửa hàng là dòng sản phẩm được sản xuất riêng cho thị trường Nhật Bản, trong đó, 80% hàng hóa là Made in Japan, 20% còn lại là những sản phẩm hải ngoại dành riêng cho thị trường khó tính này. Những gọng kính thời trang mới nhất với thiết kế tinh xảo, hợp xu hướng chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Cửa hàng cũng cung cấp các chủng loại kính mắt phong phú cho trẻ em, thanh niên, người già cùng các mức giá từ thấp đến cao.

{keywords}

Máy kiểm tra thị lực và máy mài lắp kính đều được nhập từ Nhật Bản giúp tạo ra những chiếc mắt kính phù hợp nhất với từng khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ y sĩ và chuyên viên người Việt Nam và người Nhật Bản sẽ luôn tận tình đáp ứng được nhu cầu và giải tỏa những lo lắng, khúc mắc của khách hàng.

Ngoài mắt kính, cửa hàng còn phân phối cả các mặt hàng và dịch vụ mới nhất như kính sát tròng, máy trợ thính và các sản phẩm hỗ trợ cho mắt.

Mỗi sản phẩm đều có chế độ bảo hành 06 tháng và các chế độ hậu mãi đi kèm.

{keywords}

Cửa hàng hiện đang có chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương với chính sách giảm giá 5%, 10%, 15% cho từng đối tượng khách hàng. Chương trình khuyến mãi kéo dài đến hết ngày 29/09/2013.

Chi tiết, liên hệ thoại: 08 3930 3025
Website: www.hopes.com.vn / www.i-megane.com.vn

Thu Hằng