Chị Nguyễn Thị Thanh Hoà (37 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) là khách hàng may mắn nhận giải thưởng ô tô Kia Morning - Giải Kim cương của chương trình khuyến mại “Gìn giữ nét xuân, khuân ô tô về nhà” do nhãn hàng Bảo Xuân thực hiện.

“Không thể nói được hết cảm xúc của mình lúc này khi giành được giải thưởng lớn nhất của chương trình... Cảm ơn Bảo Xuân đã tặng cho mình món quà quý giá”. - chủ nhân của chiếc Kia Morning chia sẻ khi nhận giải.

{keywords}

Chị Thanh Hòa chụp ảnh bên chiếc xe Ô tô Kia Morning 1.0 AT 2013 - giải thưởng Kim cương của chương trình

Chị Hòa chia sẻ: “Sau khi sinh hai em bé, mình đã từng rất buồn phiền vì làn da trở nên khô nhăn, sạm màu và tàn nhang lan rộng, có dấu hiệu lão hóa sớm, không chỉ thế, những thay đổi của cơ thể khiến cuộc sống vợ chồng không còn nồng đượm như trước. Uống Bảo Xuân 4 viên mỗi ngày đã giúp mình cải thiện làn da, vóc dáng và tìm lại sự tự tin để tận hưởng hạnh phúc.”

Chương trình “Gìn giữ nét xuân, khuân ô tô về nhà” đã tổ chức đợt trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng đợt 2 của chương trình với giải Vàng (Honda Lead), Giải Bạc (Ipad Mini), Giải Đồng ( Samsung galaxy S3) và hàng ngàn giải may mắn khác.

{keywords}

Đại diện công ty trao tặng giải Đồng và giải Bạc

Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho phụ nữ sau tuổi 30 có mặt trên thị trường từ 5 năm nay, Bảo Xuân được hàng triệu phụ nữ Việt Nam tin tưởng sử dụng để duy trì sự tươi trẻ, kéo dài thời kỳ xuân sắc, chăm sóc sức khoẻ và hạnh phúc gia đình.

Theo kết quả nghiên cứu thị trường năm 2012 của FTA, Bảo Xuân đã được đánh giá là sản phẩm số 1 cho sức khỏe và làm đẹp với phụ nữ sau tuổi 30. Năm 2012, Bảo Xuân cùng nhà sản xuất Nam Dược vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải vàng chất lượng quốc gia, giải thưởng Thương Hiệu Nổi Tiếng ASEAN. Tháng 08/2013, Bảo Xuân tiếp tục nhận giải Top 10 Cúp vàng “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013” do Cục Sở hữu trí tuệ trao tặng.

Mọi thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HOTLINE 04–2213 3856 hoặc 08–3862 2666

Website: www.gingiunetxuan.vn; www.tienmankinh.vn;

Facebook: https://www.facebook.com/baoxuan.vn

Email: tuvan@baoxuan.vn

PV