Nằm trong chương trình khuyến mãi “Đồng hành cùng Doanh nghiệp” trong năm 2014, CMC Telecom tiếp tục đưa ra những ưu đãi lớn dành cho Doanh nghiệp tại Hà Nội và TP.HCM khi sử dụng các dịch vụ Server - Máy chủ từ nay đến hết ngày 15/10/2014.

Theo đó, doanh nghiệp tại Hà Nội sẽ được nhận ngay 1 máy chủ có trị giá lên tới 30 triệu đồng khi trả trước 12 tháng dịch vụ cho thuê máy chủ - Dedicated Server. Đồng thời còn được tặng 3 tháng sử dụng dịch vụ khi thuê chỗ đặt máy chủ - Colocation Server.

{keywords}

CMC Telecom cũng áp dụng chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng doanh nghiệp tại TP.HCM với chính sách miễn phí khởi tạo, tặng kèm 2MB băng thông đường truyền quốc tế và miễn phí từ 3 đến 5 tháng sử dụng dịch vụ khi thuê chỗ đặt máy chủ. Đặc biệt, với doanh nghiệp trả trước 7 tháng phí thuê chỗ đặt máy chủ còn được tặng thêm 50% băng thông đường truyền trong nước.

{keywords}

Ngoài ra, CMC Telecom còn cung cấp dịch vụ máy chủ ảo VPS với 5 gói dịch vụ, giá từ 550.000 đồng đến hơn 1,5 triệu đồng. Doanh nghiệp hoàn toàn được miễn phí khởi tạo và sử dụng từ 15 đến 17 tháng khi trả trước từ 3 đến 7 tháng dịch vụ.

{keywords}

Để biết thêm về chương trình, khách hàng có thể truy cập tại đây: http://gigadata.vn

Là công ty thành viên của Tập đoàn CMC với 21 năm thành lập, CMC Telecom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Data Center lớn nhất Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier 3 - Tia 942 và tiêu chuẩn ISO 2001, ISO 27001 với 02 trung tâm dữ liệu trung lập tại Hà Nội và TP.HCM.

CMC Telecom cung cấp toàn bộ các dịch vụ liên quan đến dữ liệu trực tuyến như: Thuê chỗ đặt máy chủ (Colocation), Thuê máy chủ (Dedicated), Cho thuê không gian DC (DC Location), Thuê tủ rack và các dịch vụ hosting/domain/VPS/email.

Trụ sở chính:
Tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh miền Nam:
Tầng 2/81 cách mạng tháng 8 F.Bến Thành, Q1, TP. HCM

Hotline 24/7: 1900 5858 82
Website: www.cmctelecom.vn | www.gigadata.vn

Thúy Ngà