Là nhà phân phối độc quyền thang máy gia đình từ Châu Âu, Mỹ, Nhật, khách hàng có thể tìm thấy ở Công ty cổ phần Gama Việt Nam đủ các loại công nghệ truyền động, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhà ở Việt.

Thang máy gia đình Công nghệ thủy lực


Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia, thang máy gia đình công nghệ thủy lực hoạt động êm ái, an toàn tuyệt đối nhờ hệ thống truyền động là bơm thủy lực, cabin lên xuống nhờ một piston đẩy.

Điểm ưu việt của thang máy gia đình sử dụng công nghệ này là không cần xây dựng phòng máy đồng nghĩa với việc tiết kiệm không gian tầng trên cùng. Không những thế, thang máy gia đình công nghệ thủy lực còn vô cùng linh hoạt với mọi công trình khi chỉ cần diện tích tối thiểu rộng 785mm x sâu 820mm là đủ để lắp một thang máy cho gia đình có tải trọng 250kg (3 người).

{keywords}
Nét hiện đại và hài hòa của thang máy gia đình trong tổng thể ngôi nhà

Trong khi các dòng thang máy khác phải đào sâu nửa mét để làm hố Pit thì thang máy gia đình chỉ cần hố Pit có độ sâu bằng 100 mm, khoảng cách ngắn này không ảnh hưởng gì đến bể phốt, long mạch, khi thi công chỉ cần nâng hoặc hạ một hàng gạch.

Thang máy gia đình công nghệ thủy lực được Gama Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia, đạt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế, có thiết kế nội thất sang trọng, cho phép bạn lắp đặt thang ở nhà mới hoặc thậm chí đã được xây dựng xong.

Dòng thang này tự hào được cung cấp cho các công trình: Nhà của nhà tạo mẫu Kevin Klein - Paris; Biệt thự của danh thủ David Beckham, Tổng Thống Nelson Mandela...

Thang máy gia đình công nghệ chân không

Đến từ Mỹ, loại thang máy gia đình công nghệ chân không chuyên dụng cho các biệt thự và du thuyền. Loại thang chở từ 1 - 3 người này có cabin chuyển động êm ái, yên tĩnh và rất sang trọng nhờ hiện tượng chênh lệch áp suất tạo ra.

{keywords}
Một thang máy công nghệ chân không

Ưu điểm của loại thang này là không cần hố Pit, không phải xây dựng giếng thang hay phòng máy, phù hợp cho tất cả các ngôi nhà xây mới hay cải tạo vì thang máy chỉ cần khoét một lỗ hình tròn xuyên qua các trần, hoặc tựa vào hành lang đi lại là lắp được thang.

Thang máy gia đình công nghệ chân không còn mang đến ưu việt về sự vận hành êm ái, tiết tiết kiệm năng lượng tối đa và an toàn rất phù hợp cho các biệt thự có tầng thấp, diện tích nhỏ hoặc du thuyền.

Thang máy gia đình công nghệ cáp kéo

Công nghệ cáp kéo là công nghệ phổ biến sử dụng trong thang máy, ngoài việc vận hành ổn định và an toàn thì thang máy gia đình sử dụng công nghệ này đạt tốc độ cao hơn hẳn các loại thang máy khác.

{keywords}
Thang máy phù hợp đi chuyển lên tầng cao của ngôi biệt thự

Gama Việt Nam hiện đang phân phối thang máy Nippon Elevator - một thương hiệu thang máy hàng đầu tại Nhật Bản. Tất cả sản phẩm của Nippon Elevator đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về vật liệu, độ an toàn của ngành công nghiệp thang máy Nhật Bản, được người sử dụng đánh giá cao về sự ổn định.

Thang máy gia đình công nghệ trục vít

Loại thang máy công nghệ trục vít là một thành tựu công nghệ của con người. Đây là loại thang máy được sản xuất tại Thụy Điển chuyên dụng cho gia đình, biệt thự.

Thang máy gia đình truyền động theo nguyên lý hoàn toàn khác với các loại thang máy gia đình khác. Loại thang này phù hợp cho chuyển động theo phương xiên (cầu, tháp nghiêng,….)

{keywords}
Thang máy công nghệ trục vít

Mỗi loại thang máy trên đều có những điểm ưu việt, phù hợp với từng đặc điểm công trình. Các sản phẩm đều đến từ những đất nước đỉnh cao về công nghệ, kỹ thuật. Uy tín của mỗi nền công nghiệp chính là cam kết cho chất lượng.

{keywords}
Thang máy công nghệ trục vít

Ngoài những sản phẩm thang máy gia đình, Công ty cổ phần Gama Việt Nam còn cung cấp thang máy cho các tòa nhà cao tầng, các trung tâm thương mại, bệnh viện, …. Gama Việt Nam cam kết chất lượng lắp đặt, vận hành nhanh chóng, chính xác theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và chế độ bảo hành, bảo trì chất lượng cao, đội ngũ cán bội kỹ thuật lành nghề và có tâm.

Hiện Gama Việt Nam đang triển khai phát tặng miễn phí đĩa phim “Hướng dẫn cứu hộ, sử dụng thang máy” để giúp cho các đơn vị sử dụng nắm được quy trình sử dụng, cứu hộ thang máy.

Vui lòng đăng ký theo địa chỉ để nhận đĩa hoặc được huấn luyện cứu hộ miễn phí:

Công ty CP Gama Việt Nam
Văn phòng giao dịch: Số C23, Đường Cốm Vòng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 043 5578366 máy lẻ 401
Hotline: 093456.5896 (Miss Nguyễn Mai Dung - bộ phận CSKH)
Website: http://gamavietnam.com.vn
http://nippon.com.vn
http://homelift.com.vn
Theo dõi nội dung đĩa trên link: www.youtube.com/watch

Thúy Ngà