Công ty Hoa Anh Đào cùng các đối tác Nhật Bản vừa quyết định áp dụng: Giảm học phí, miễn phí ký túc xá cho học viên tại Hà Nội, cấp học bổng cho các học sinh giỏi của Hoa Anh Đào tại Nhật Bản từ khóa học tháng 9/2014.

Theo đó, từ 2/9/2014 Công ty Hoa Anh Đào sẽ giảm 1/2 học phí học tiếng Nhật tại trung tâm đào tạo tiếng Nhật của công ty (từ 12 triệu đồng/khóa học tiếng Nhật trong thời hạn 6 tháng xuống còn 06 triệu đồng/khóa); miễn 100% tiền phí KTX cho các học viên. 

Ngoài ra, TS.Lê Minh Tiến, Tổng giám đốc - Chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần Phát triển Nguồn lực Hoa Anh Đào đã đạt được thỏa thuận với Hiệp hội các trường Nhật ngữ Nhật Bản trao học bổng 600 - 700USD/tháng đến hết khóa học cho học viên Việt Nam của Hoa Anh Đào khi theo học các khóa học tại Nhật Bản.

Điều kiện lý tưởng chuẩn bị du học Nhật

{keywords}
Giáo viên người Nhật dạy tiếng Nhật cho các học viên tại Trung tâm Hoa Anh Đào.

Trung tâm tiếng Nhật Hoa Anh Đào hiện là liên doanh dạy tiếng Nhật đầu tiên (hoạt động từ năm 2001 đến nay) & duy nhất tại Việt Nam, được Nhà nước cấp Giấy phép đầu tư số 2197/GP ngày 2/4/2001. 

Trung tâm tiếng Nhật Hoa Anh Đào đang cung cấp các học sinh, kỹ sư và công nhân Việt Nam thạo tiếng Nhật cho các nhà trường tại Nhật Bản, các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản trên địa bàn TP. Hà nội.

{keywords}
TS Lê Minh Tiến và các học viên Việt Nam tại Trường Nhật ngữ KANRIN (Tokyo).

Trung tâm tiếng Nhật Hoa Anh Đào đang thực hiện dạy các chương trình tiếng Nhật: hội thoại hàng ngày 240 giờ (3 tháng), tiếng Nhật cơ bản 480 giờ (6 tháng) và tiếng Nhật chuyên sâu 960 giờ (12 tháng) cho mọi đối tượng có nhu cầu.

Thực hiện giảng dạy là các giáo viên người Nhật Bản, trợ giảng là các giáo viên Việt Nam. Thời gian học phổ biến là 4 giờ/ngày & 5 ngày/tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu, trong giờ hành chính. 

Các học viên tham gia học tập tại Trung tâm tiếng Nhật Hoa Anh Đào trước khi sang Nhật du học sẽ được bố trí chỗ ở miễn phí trong KTX năm tầng, đầy đủ tiện nghi của Công ty Hoa Anh Đào; được hưởng các dịch vụ vệ sinh, quét dọn, tắm nóng lạnh, điều hòa, giặt là, trông xe… miễn phí.

Nhà ăn của Trung tâm tiếng Nhật Hoa Anh Đào có thể phục vụ 120 lượt học sinh ăn cùng một giờ trong phòng máy lạnh; thực đơn phong phú với các món ăn Việt Nam, Á, Âu… 

Cơ hội vừa học vừa làm

Tháng 4/2014, Cty Hoa Anh Đào đã mời TS.Tsuneo Nakajima, chủ tịch, người sáng lập Trường ĐH Phúc lợi Tokyo Nhật Bản sang thăm và làm việc với thầy trò của cty. TS. Nakajima đánh giá cao và coi Công ty Hoa Anh Đào là đối tác quan trọng, chiến lược của Trường ĐH Phúc lợi Tokyo tại Việt Nam.

TS Tsuneo Nakajima tâm sự với các học viên đang chuẩn bị đi du học Nhật Bản: “Du học là cơ hội để tìm kiếm tương lai cho chính mình, là cơ hội để các em làm giàu cho bản thân, làm giàu cho đất nước”.

{keywords}
Giảng viên Trường ĐH Phúc lợi Tokyo Nhật Bản sang thăm và trò chuyện với các học viên của Hoa Anh Đào tháng 4/2014.

TS. Tsuneo Nakajima cũng cho biết: “Các học viên du học vừa học vừa làm tại Nhật Bản sẽ được nhà trường bố trí chỗ ăn ở, sinh hoạt tại trường, đảm bảo điều kiện vật chất và tinh thần cho các em trong quá trình học tập. Đối tác khác của Công ty Hoa Anh Đào ở Nhật bản cũng có trách nhiệm bố trí công việc làm thêm và công việc làm cho các học viên trong và sau khi ra trường”.

Về việc làm thêm, ông khẳng định: “Quyền học tập và đi làm thêm của du học sinh tại Nhật được luật pháp Nhật bản đảm bảo: lương mỗi giờ khoảng 210.000đồng/giờ x 28h/tuần x 12 tuần = 70.560.000VNĐ/tháng.

Buổi tối: thu nhập từ 250 - 270.000đồng/giờ nên có thể kiếm thêm được 400.000 đồng/đêm. Học viên có thể gửi tiền về cho gia đình từ 10 - 12 triệu đồng/tháng sau khi trừ các khoản tiền trang trải chi phí, đi lại, ăn ở ký túc xá… 

Khi ra trường đi làm, mức thu nhập sẽ tốt hơn. Nếu làm nghề điều dưỡng, thu nhập trung bình 772,8 triệu đồng/năm; đó là mức lương khởi đầu và sẽ tăng theo thời gian, kinh nghiệm”.

Trong khi đó TS. Lê Minh Tiến nhấn mạnh: “Quyết định miễn giảm học phí và tài trợ 100% chi phí KTX của Hoa Anh Đào là một trong những quyết định đột phá trong bối cảnh hiện tại. Hoa Anh Đào muốn chia sẻ với các học viên, cùng sát cánh với các học viên trong con đường lựa chọn tương lai bằng du học Nhật Bản. Đây cũng là điều mà chưa có bất kỳ đơn vị nào ở Hà nội & Việt nam dám làm, ngoài Cty CP Phát triển Nguồn lực Hoa Anh Đào, ở Hải Bối - Đông Anh, Hà Nội.”.

Công nghệ dạy tiếng Nhật của người Nhật ở Việt Nam:
Tháng 6/2001 Trung tâm tiếng Nhật Hoa Anh Đào tiến hành tuyển sinh và đào tạo tiếng Nhật. 
Chương trình học tiếng Nhật tại Trung tâm tiếng Nhật Hoa Anh Đào
Chương trình tiếng Nhật giao tiếp 72 giờ & 240 giờ:
Thời gian học : 2giờ/ngày x 3 ngày/tuần x 12tuần (72h giờ).
2 giờ/ngày x 3 ngày/tuần x 40 tuần (240 giờ).
Giáo trình: Shin Nihongo.
Chương trình tiếng Nhật cơ bản:
Thời gian học: 4giờ/ngày x 5ngày/tuần x 16tuần (320 giờ).
Giáo trình: Shin Nihong. No Kiso I & Chyukyu Kara Munabu Nihongo.
Chương trình tiếng Nhật cơ sở trước khi vào đại học:
Thời gian học: 4giờ/ngày x 5ngay/tuần x 24tuần (480 giờ).
Giáo trình: Shin Nihongo No Kiso I, II & Chyukyu Kara Munabu Nihongo & Tiếng Nhật trong từng ngữ cảnh. 
Học viên tìm hiểu, đăng ký thông tin đi du học vừa học vừa làm; đào tạo và làm điều dưỡng viên tại Nhật Bản… liên hệ:
Công ty Cổ phần Phát triển nguồn lực Hoa Anh Đào
Địa chỉ: thôn Đồng Nhân, xã Hải Bối, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội. 
ĐT: 04.39540703 (VP) & 0906286989 (GĐ). 

Học viên cũng có thể truy cập thông tin tại website: www.duhocnhatbanhad.edu.vn

Thái Bình