Ngày 13/9/2014, Chủ đầu tư dư án chung cư 89 Phùng Hưng phối hợp cùng Liên minh các Sàn giao dịch BĐS G5-Đơn vị phân phối độc quyền dự án tổ chức bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị nhân dịp kết thúc mở bán đợt 1.

{keywords}

Phối cảnh tổng thể Dự án 89 Phùng Hưng. Liên hệ: 0974.558.966 – 0914.42.91.91. Website: http://datxanhmienbac.vn/75682-chung-cu/1-chung-cu-89-phung-hung.html

 
Theo thông tin từ Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc (Thành viên của Liên minh các Sàn giao dịch BĐS G5), trong hơn 1 tháng kể từ ngày mở bán dự án 89 Phùng Hưng đã nhận được sự phản hồi tích cực của thị trường. Lượng khách hàng tới tìm hiểu thông tin và tham quan dự án rất lớn, số lượng giao dịch thành công cao.

Tiếp tục sự thành công của đợt mở bán trước, Liên minh các Sàn giao dịch BĐS G5 và Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục mở bán vào ngày 13/09 tại địa chỉ số 7 - Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội.

{keywords}
Liên kết vùng Dự án 89 Phùng Hưng


Tại sự kiện mở bán, Công ty CPTM Hà Tây - Chủ đầu tư dự án sẽ công bố đơn vị tài trợ tín dụng chính thức của dự án là Ngân hàng Indovina. Theo đó Indovina giải ngân trực tiếp cho nhà thầu trên cơ sở khối lượng xây lắp, bảo đảm tài chính cho việc triển khai dự án theo đúng tiến độ sẽ đưa ra các cam kết quan trọng đối với chất lượng cũng như tiến độ thực tế của dự án. Sự tham gia tài trợ vốn cho Dự án của Ngân hàng Indovina đã chứng tỏ sự cam kết mạnh mẽ của Chủ đầu tư về tiến độ cũng như chất lượng và giá trị của Dự án.

Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5 và Đất Xanh Miền Bắc sẽ công bố chính sách bán hàng và những dịch vụ hỗ trợ trong quá trình tư vấn và giải quyết các thủ tục khi khách hàng mua căn hộ

Để tri ân những khách hàng đã đăng ký mua căn hộ, với thông điệp “Mua nhà xinh - Rinh quà tặng” tại buổi mở bán sẽ tổ chức chương trình Bốc thăm trúng thưởng  với nhiều phần quà có giá trị. Đại diện các đơn vị tham gia phân phối cũng sẽ dành nhiều thời gian để giao lưu, giải đáp các thắc mắc, câu hỏi nhằm mang lại cho khách hàng những hiểu biết chính xác và đúng đắn về dự án, các thủ tục vay vốn từ Ngân hàng...

Chung cư 89 Phùng Hưng do Công ty CPTM Hà Tây làm Chủ đầu tư nằm ngay trên trục đường Phùng Hưng, tuyến đường tập trung nhiều các cơ quan hành chính, bệnh viện, các trường học lớn, vườn hoa, khu vui chơi giải trí…của Quận Hà Đông. Khi dự án chính thức bàn giao cho khách hàng, cũng là thời điểm tuyến tàu điện trên cao gần dự án đi vào hoạt động.

Hiện nay, Dự án đã hoàn thiện 3 tầng hầm và đang chuẩn bị triển khai phần thân. Dự kiến quý III/2016 Dự án sẽ hoàn thiện và đi vào hoạt động.

{keywords}
Phối cảnh dự án

 

Được xây dựng trên khu đất rộng gần 2000m2, Chung cư 89 Phùng Hưng là tòa tháp cao 35 tầng với 3 tầng hầm được dùng làm bãi đậu xe cho cư dân tòa nhà. Tầng 1- 5 là khu vực Trung tâm Thương mại, văn phòng được bố trí cho Khu thương mại, Siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, dịch vụ ngân hàng, Trung tâm thể dục thể thao…, từ tầng 6 đến tầng 35 là khu vực nhà ở với 240 căn hộ (mỗi sàn 8 căn hộ) có diện tích 68m2, 72m2, 91m2…có từ 2-3 phòng ngủ. Với 8 căn hộ mỗi sàn, Chung cư 89 Phùng Hưng được trang bị tới 5 thang máy hiện đại và 2 cầu thang bộ thoát hiểm, bảo đảm tốt nhất giao thông trục đứng, vượt trội so với các dự án cùng khu vực.

Để biết thêm chi tiết về dự án, xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Tầng 13, Tòa nhà M3 - M4, 91 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0974.558.966 - 0914.42.91.91

Website: http://datxanhmienbac.vn/75682-chung-cu/1-chung-cu-89-phung-hung.html


 
 Thúy Ngà