Đầu tháng 9/2014 Yamaha Town với diện tích rộng lớn 1,300 m2 vừa ra mắt tại địa chỉ số 62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội, đem đến khách hàng Thủ đô địa chỉ mua sắm và chăm sóc xe tin cậy, hiện đại.

{keywords}
Phía trước cổng chính Yamaha Town Hà Nội

{keywords}
Khu vực Trung tâm bảo hành và dịch vụ

Đại diện Yamaha Việt Nam cho biết, từ năm 2012 công ty đã quyết định đưa ra chiến lược tái thiết lập lại hệ thống trên toàn quốc theo những tiêu chuẩn cao cấp nhất của tập đoàn, mang đến khách hàng những dịch vụ tốt hơn.

Từ đó, Yamaha Town không chỉ bán sản phẩm mà còn đẩy mạnh các dịch vụ kèm theo và chính sách chăm sóc khách hàng cũng sẽ tận tình, chu đáo hơn. Yamaha sẽ thường xuyên liên lạc với khách hàng để đảm bảo xe mà họ đang sử dụng được chăm sóc tốt nhất.

Đặc biệt, riêng với khách hàng tại Hà Nội, Yamaha sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa lưu động khi xe của khách hàng gặp sự cố trên đường hay rủi ro ngập nước trong mùa mưa.

{keywords}
Mẫu xe mới nhất của hãng xe Nhật Bản – Yamaha Grande

{keywords}
Khu vực trưng bày Yamaha Exciter 135 và Nouvo GP

{keywords}
Nhân viên Yamaha kiểm tra và bảo dưỡng xe cho khách hàng

{keywords}
Khu vực rửa xe

Ngay trong buổi sáng, những khách hàng đầu tiên của Yamaha đã nhanh chóng làm thủ tục và nhận xe. Ông Ono Masaru - Tổng giám đốc công ty Yamaha Việt Nam cũng sở hữu cho mình một chiếc Nouvo GP.

{keywords}
Khách hàng mua xe trong ngày khai trương

{keywords}
Tổng Giám Đốc công ty Yamaha Việt Nam tự lái chiếc xe mới mua về nơi làm việc

{keywords}
Dàn người mẫu cùng Yamaha Grande

Yamaha cũng khẳng định trong tương lai sẽ mở rộng thêm nhiều hệ thống như thế để phục vụ cho khách hàng nhanh chóng và tiện lợi.

Hoàng Tân