Từ 1/9-30/9/2014 khách hàng mua căn hộ Mulberry Lane sẽ được hưởng mức chiết khấu lên tới 9% và được nhận ngay lì xì bằng tiền mặt trị giá 126,800,000 đồng, áp dụng cho các căn hộ thuộc tòa B và D.

Chương trình do Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc phối hợp với Chủ đầu tư dự án Mulberry Lane thực hiện. Như vậy, với mức giá giao động từ khoảng 27 triệu/m2 (chưa bao gồm VAT), khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ tuyệt đẹp với nội thất hoàn chỉnh và có thể vào ở ngay.

{keywords}

Nằm trong quần thể KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội, khu chung cư cao cấp Mulberry Lane có diện tích 2.4 ha, là tổ hợp bao gồm 5 tòa nhà A, B, C, D, E với gần 1500 căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu đến từng chi tiết nhỏ.

Không gian căn hộ được sắp xếp hợp lý, từ phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh… Các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 45m2 - 154m2, có từ 1-3 phòng ngủ, thiết kế các căn hộ tận dụng hoàn hảo các yếu tố tự nhiên, từ nắng, gió, không khí...

Đặc biệt, hệ thống hồ bao quanh các tòa nhà giúp mang đến một cảm giác gần gũi và "thực sự thiên nhiên”. Mulberry Lane được bàn giao và đưa vào hoạt động tháng 09/2013.

{keywords}

Mulberry Lane cũng được ví như một “cái kén tằm” xinh đẹp mà ở đó những bộn bề, náo nhiệt của phố xá dường như không chạm tới và bên trong đó, là một cuộc sống êm đềm đầy quyến rũ.

Mulberry sở hữu tới 53 tiện ích cho cư dân sống tại đây: Bể bơi, phòng tập Gym, cà phê, siêu thị, khu vui chơi cho trẻ em, khu tập Yoga, vườn BBQ, sân tập Golf, bãi cỏ, sân vườn, lối đi dạo… Đây cũng là một trong những điểm ưu việt mà hiếm có khu nhà ở cao cấp nào tại Hà Nội có được.

{keywords}

Mulberry Lane cũng được khách hàng đánh giá cao về nội thất đính kèm. Các trang thiết bị nội thất được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn và bếp. Trong đó, phòng khách các căn hộ Mulberry Lane được lát bằng gạch ceramic khổ lớn (600*600mm) sang trọng và lịch lãm, điều hòa công suất lớn lên tới 24.000BPU/h đến từ các thương hiệu uy tín.

Đối với phòng ngủ, sàn phòng ngủ lát gỗ mang lại sự ấm cúng và gần gũi. Đặc biệt, tất cả các phòng ngủ tại đây đều được bố trí cửa sổ, và khe thoáng, đảm bảo nguồn ánh sáng và gió tự nhiên chan hòa, phòng ngủ cũng được bố trí điều hòa lên tới 18.000BTU/h.

Khu bếp của các căn hộ Mulberry Lance được thiết kế ấn tượng cho các bà nội trợ: thông thoáng và sạch sẽ. Mặt bếp bằng đá sang trọng với bếp gas âm và máy hút mùi. Tủ bếp chất liệu gỗ cao cấp, tường bếp ốp gạch ceramic đảm bảo công việc giữ vệ sinh và lau dọn dễ dàng.

{keywords}

Mulberry Lane được xây dựng theo mô hình “Xanh”, bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Theo đó, hơn 80% tổng số cây xanh của Mulberry Lane đều là cây thân gỗ và cây thân cỏ, được phân bổ tại khu vườn tầng 1 và khu vườn trên không.

Yếu tố xanh còn len lỏi đến cả khối đế để xe với tường được phủ cây xanh…Không gian sống tại các căn hộ Mulberry Lane có khả năng tận dụng tối đa hệ thống thông gió, ánh sáng tự nhiên và điều hòa nhiệt độ tiết kiệm điện năng. 80% không gian tận dụng hệ thống thông gió và ánh sáng tự nhiên, điều hòa nhiệt độ tiết kiệm điện năng và hệ thống thang máy tự động tắt đèn khi không sử dụng.

Mulberry Lane là khu nhà ở đầu tiên tại Hà Nội được nhận giấy chứng nhận “Tòa nhà đạt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường” do Bộ Xây dựng Singapore cấp.

{keywords}

Khách hàng đăng kí mua căn hộ xin vui lòng liên hệ: Đơn vị phân phối chính thức:
Công ty CP Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Địa chỉ: 58 Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 093 227 8182
Tel: 04 37246 888

Thúy Ngà