Gần đây, Huỳnh Thúy Anh, tân Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ liên tục khoe hình làm dáng cùng những mẫu “xe khủng” đặc trưng phong cách Mỹ.

Khi ở Mỹ để tham dự cuộc thi sắc đẹp trên, cô đã xuất hiện cùng mẫu xe Ford Mustang lừng danh, ra đời từ năm 1965 và là một biểu tượng xe thể thao Mỹ.

{keywords}
Huỳnh Thúy Anh bên chiếc Ford Mustang

Đây là model đời 2014 thuộc thế hệ thứ 6 của dòng Ford Mustang. Siêu xe Mustang có phiên bản được trang bị động cơ V8 5.8L, công suất lên đến 670 mã lực.

{keywords}
Thúy Anh còn khoe cảnh nắm tay với một nhân vật bí ẩn bên trong chiếc Ford Mustang.

{keywords}
Thậm chí khoe chân dài bên trong chiếc siêu xe có biểu tượng hình chiến mã

Mới đây ở Việt Nam, Thúy Anh đã chiêu đãi bạn bè trên chiếc “chuyên cơ mặt đất” DCar- siêu xe có nội thất sang như một căn phòng.

{keywords}
Huỳnh Thúy Anh trên “chuyên cơ mặt đất DCar”

Chiếc xe này được nâng cấp từ dòng Ford Transit 16 chỗ và giảm xuống chỉ còn 7 chỗ ngồi ở khoang sau để tăng diện tích tối đa. Đây là một kiểu nâng cấp quen thuộc tại Mỹ vốn được giới nhà giàu ưa chuộng.

Đối với mẫu DCar, toàn bộ hệ thống ghế đều được tích hợp tính năng điều khiển điện tử để dễ dàng điều chỉnh độ ngả lưng. Đặc biệt, theo đúng tiêu chuẩn limousine “hàng khủng”, DCar còn có màn hình 32 inch, hệ thống âm thanh hiện đại…

{keywords}

{keywords}
Nội thất bên trong DCar

{keywords}

{keywords}

Thu Hằng