Được chế tác bởi bàn tay của những nghệ nhân tài hoa nhất, đa dạng về mẫu mã, thời trang, bền đẹp… là đặc điểm chung của những mẫu nhẫn cưới mới nhất vừa được Bảo Tín Minh Châu giới thiệu phục vụ mùa cưới năm nay.

{keywords}


Theo tiết lộ của đại diện Bảo Tín Minh Châu, công ty đã nhập về hàng ngàn mẫu mã, sản phẩm nhẫn cưới từ những quốc gia nổi tiếng về mỹ nghệ kim hoàn trên thế giới. Bên cạnh đó, các nghệ nhân của Bảo Tín Minh Châu cũng dày công sáng tạo ra những mẫu nhẫn hợp xu hướng và chế tác trên những trang thiết bị, công nghệ hiện đại nhất.

{keywords}


Ngoài ra, để giúp các đôi uyên ương lên kế hoạch chu đáo, tiết kiệm nhất, Bảo Tín Minh Châu còn liên kết với các đối tác cung cấp dịch vụ cưới hỏi, mua sắm cho tổ ấm và khám sức khỏe trước kết hôn.

Theo đó, mỗi cô dâu chú rể khi mua nhẫn cưới tại BTMC sẽ nhận ngay Phiếu giảm giá từ 3 - 60% chi phí của các đơn vị liên kết để được lợi hàng chục triệu đồng khi sử dụng các dịch vụ như: chụp ảnh cưới, thuê, mua váy cưới, may áo vest cưới, mua sắm chăn ga gối đệm, du lịch trăng mật, mua sắm nội thất và các đồ gia dụng cho tổ ấm mới, khám và chuẩn bị sức khỏe trong suốt quá trình tổ chức đám cưới …

{keywords}

Ngoài ra, các cô dâu chú rể khi mua nhẫn cưới tại BTMC còn được nhận Phiếu dự thưởng để có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị và ý nghĩa của BTMC và các nhà đồng tài trợ.

Chương trình năm nay vẫn mang chủ đề “Mua nhẫn cưới vàng - Trúng quà sang” với tổng trị giá giải thưởng lên tới 700 triệu đồng, được chia làm 4 đợt. Tổng giá trị giải thưởng của đợt 1 lên tới 170 triệu đồng. Mỗi đợt quay thưởng và trao giải đều tổ chức công khai để tìm ra các khách hàng may mắn nhất.

{keywords}

{keywords}


Thông tin chi tiết, liên hệ 1800585899 hoặc truy cập website: btmc.vn.

K.L