Rầm rộ khuyến mại, một siêu thị điện máy lớn vừa khai trương tại Vĩnh Phúc đông nghẹt khách mua sắm trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
 
Sự kiện MediaMart Vĩnh Yên - siêu thị thứ 15 trong hệ thống thế giới điện máy MediaMart mở cửa bán hàng với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn vào ngay sát dịp nghỉ lễ đã nhanh chóng thu hút người tiêu dùng Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận.

Phục vụ nhu cầu mua sắm trong kỳ nghỉ kéo dài, MediaMart thông báo chương trình giá sốc trong suốt 10 ngày khai trương từ 30/8-8/9 nhưng ngay từ ngày đầu tiên mở cửa bán hàng, rất đông người dân kéo đến gây ách tắc đoạn đường qua siêu thị này tại số 635 Mê Linh, TP. Vĩnh Yên.


{keywords}


Mong muốn sở hữu phiếu Quà tặng đầu ngày trị giá 590.000 đồng dành cho 1200 khách hàng đầu tiên, dòng người kiên nhẫn xếp hàng thành nhiều vòng quanh siêu thị.. Anh Trần Văn Lộc  (Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) cho biết: “Ngày nào tôi cũng đi làm qua đoạn đường này nhưng chưa bao giờ thấy đông người như vậy. Khu vực này gần bến xe Vĩnh Yên, tôi còn tưởng tắc đường do người dân đón xe đi chơi ngày lễ. Đông như thế này, muốn vào được bên trong, có lẽ tôi phải quay lại vào ngày mai từ sáng sớm”

Không chọn đi chơi xa, chị Nguyễn Ngọc Thu (Hùng Vương, Vĩnh Yên ) quyết định dành thời gian đi mua sắm những thiết bị hữu ích cho gia đình. Chị cho biết “Tôi vừa mua được chiếc TV LED 32’’ inches của Sharp giá chỉ 4,39 triệu. Sản phẩm khuyến mại, giá tốt nhưng không hạn chế số lượng, nên chịu khó chờ đợi vất vả một chút, cuối cùng cũng mua được”
 
Khu vực đông đúc nhất là các gian hàng điện tử, điện thoại. Được xây dựng theo mô hình mua sắm và trải nghiệm công nghệ chuẩn quốc tế nhưng trong những ngày này, việc dùng thử sản phẩm dường như là… bất khả thi. Các khách hàng chen quanh nhân viên bán hàng để đặt mua sản phẩm.

{keywords}


Dù bị mắc kẹt giữa biển người mà phải tay không ra về nhưng nhiều khách hàng vẫn hào hứng bày tỏ ý định quay lại đây “săn” hàng khuyến mại những ngày tiếp theo.  Sức hút mạnh nhất đến từ những dòng smartphone “khủng” như iPhone 4S chính hãng có mức giá chỉ hơn 7 triệu đồng - rẻ hơn cả hàng xách tay, chỉ từ 4.560.000 đồng cho một dòng máy tính xách tay cấu hình cao.
 
{keywords}

Để giảm tải áp lực phía bên trong siêu thị, khoảng sân cả ngàn m2 bên ngoài siêu thị cũng được trưng dụng phục vụ bán các sản phẩm nhỏ lẻ như chảo chống dính 9000 đồng, bình siêu tốc 9000 đồng, phụ kiện công nghệ giá từ 19.000 đồng...
 
Đại diện siêu thị cho biết, số lượng các sản phẩm khuyến mại được chuẩn bị để sẵn sàng bán ra trong những ngày này là rất lớn, do đó phục vụ công tác tổ chức, bên cạnh gần 500 nhân viên người địa phương tăng ca liên tục, MediaMart còn huy động hơn 200 nhân viên bán hàng và an ninh từ các siêu thị trong hệ thống tại các tỉnh, thành phố khác về đây hỗ trợ.
 
  {keywords}

Có thể nói chương trình khuyến mại của những siêu thị lớn trong dịp nghỉ lễ đã và đang thu hút được khá đông đảo người tiêu dùng, mang tới cơ hội mua sắm tiết kiệm cho người dân, đồng thời đây cũng là một tín hiệu khởi sắc trong bối cảnh thị trường điện máy vừa trải qua tháng “ngâu” trầm lắng.
  
Được biết, chương trình “Giá sốc cơn lốc quà tặng – chào mừng 2/9” với hàng ngàn sản phẩm TV LED, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, mobile, laptop, máy tính bảng… giảm giá tới 50% không chỉ dành riêng cho siêu thị mới khai trương mà còn tiếp tục kéo dài đến hết 8/9 tại tất cả các siêu thị thuộc Hệ thống thế giới điện máy MediaMart trên toàn quốc.
  
 Thúy Ngà