Livebox Q là thiết bị biến chiếc TV bình thường thành một trung tâm giải trí với hàng ngàn trò chơi và phim trực tuyến, còn Livemouse F2 -điều khiển từ xa tích hợp cảm biến sẽ đem đến người dùng cảm giác được 'lướt' ngay trên màn hình TV.

Lần đầu tích hợp bộ đôi sản phẩm Livebox Q và Livemouse F2, CMC Telecom - Nhà phân phối độc quyền sản phẩm này tại Việt Nam sẽ đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng khi đến tham quan gian hàng Trải nghiệm Livebox Q đặt tại Gadget City (Royal City hoặc Ocean Mall).

Theo đó, từ nay đến 21/9/2014 mỗi tuần khách hàng tham quan gian hàng Gadget City ở Royal City hoặc Ocean Mall đều có cơ hội bốc thăm may mắn để sở hữu miễn phí bộ đôi sản phẩm Giải trí đa phương tiện cực hot Livebox Q và Livemouse F2 trị giá tới hơn 3 triệu đồng.

{keywords}

Cùng gia đình và bạn bè đến trải nghiệm sản phẩm từ gian hàng Gadget City tại Royal City vào các ngày 30 - 31/8, 6 - 7/9; 13 - 14/9 hoặc Ocean Mall vào 2 ngày 20 - 21/9, khách hàng còn được tham gia chương trình “Trải nghiệm sản phẩm - Nhận ngay Livebox” với hàng loạt trò chơi thú vị ngay trên thiết bị giải trí đa phương tiện Livebox Q và nhận hàng chục phần quà hấp dẫn đến từ CMC Telecom.

Thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí trong gia đình của bạn, chiếc Livebox Q sử dụng 1GB Ram DDR3, 4GB Rom, Dual Core CPU được cài hệ điều hành Android 4.2, giúp người dùng dễ dàng truy cập vào kho ứng dụng download hàng ngàn trò chơi cũng như xem phim trực tuyến cực nét.

Kết hợp cùng Livemouse F2 - chiếc điều khiển từ xa đặc biệt này có tích hợp chức năng cảm biến giúp cảm nhận vị trí tay người dùng để điều khiển chuột trên màn hình (cơ chế đã được áp dụng trên loại chuột bay Air Mouse của Microsoft) sẽ giúp bạn có những trải nghiệm vô cùng thú vị không thua kém một chiếc điều khiển tay cầm hay Wii Remote nào.

Chưa kể mặt sau của Livemouse F2 còn có thêm cả 1 bộ phím ký tự đầy đủ tương tự bàn phím máy tính để hỗ trợ gõ nhanh các thông tin cần điền trên ứng dụng như tạo tài khoản, đăng nhập hay lướt web, thậm chí chatting cũng cực dễ dàng.

{keywords}

Khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm thiết bị giải trí đa phương tiện này thông qua các trò chơi cực kỳ vui nhộn như thách đấu bạn bè, người thân trên các trò chơi online hay thử cảm giác kết nối các ứng dụng OTT thông qua màn hình tivi như Skype, Yahoo, Zalo vô cùng dễ dàng.

Để biết thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ: www.livebox.vn hoặc facebook: www.facebook.com/Livebox.vn

Thúy Ngà