Yamaha Grande đang là cái tên “nóng” nhất trên thị trường xe tay ga Việt Nam trong mấy tuần vừa qua. Cùng với hai ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt là Hồ Ngọc Hà và Ngô Thanh Vân, Grande đã đến với công chúng khắp cả nước.

{keywords}
Ra mắt đầu tiên vào trung tuần tháng 7 tại TP.HCM cùng với sự góp mặt của Minh Hằng là đại sứ cho phiên bản Nozza mới 2014

{keywords}
Khán giả ở HCM và Hà Nội đã có cơ hội chiêm ngưỡng “người thật, xe thật” được Yamaha mang đến trong ngày 26 và 27/8/2014 tại nhà Văn Hóa Thanh Niên TP.HCM và Royal City Hà Nội cùng với các tiết mục khác sôi nổi và hoành tráng.

{keywords}
Nhiều fan hâm mộ cũng tranh thủ “làm một tấm” khi được đứng gần thần tượng của mình

{keywords}
Nhiều khách hàng nữ với vẻ thích thú khi lần đầu tiên cảm nhận cảm giác lái Grande

{keywords}
Trông Hà Hồ cũng vui sướng không kém khi đồng hành cùng cô bạn Grande của mình

“Đằng cấp của sự sang trọng” tại thành phố Cần Thơ được diễn ra ngày 09 và 10/8/2014 thu hút đông đảo khán giả miền sông nước.

{keywords}
Người dân miền Tây tỏ ra hào hứng không kém các thành phố khác khi tham gia trải nghiệm Grande

{keywords}
Cuộc thi Elite Model Look 2014 tại HCM cũng nằm trong chuỗi sự kiện mà Yamaha muốn đem Grande đến với công chúng

{keywords}
Ngoài ra, Yamaha cũng đưa Grande làm điểm nhấn cho các sự kiện của mình. Tại sự kiện Bonjour Paris vào đêm 14/6/2014 tại Hà Nội, Grande nổi bật bên cạnh hàng loạt ngôi sao giải trí và người mẫu.

Tấn Tài

{keywords}
Điểm đến tiếp theo của hành trình Grande - Đẳng cấp của sự sang trọng là thành phố Buôn Ma Thuột (Đắc Lắc) và Hải Phòng cũng được diễn ra ngày 16 và 17/8/2014.