Website daitrang.net với sự cố vấn chuyên môn của hai chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu hóa sẽ giúp người bệnh tìm được những lựa chọn phù hợp đồng thời có thể gửi câu hỏi trực tuyến để bác sĩ tư vấn.

Bệnh đại tràng là một bệnh phổ biến ở nước ta hiện nay do điều kiện vệ sinh ăn uống chưa được chú trọng. Số người mắc bệnh đại tràng có chiều hướng tăng lên do những tác động của nhịp sống hiện đại. Người nặng thì có thể mắc các chứng như viêm loét đại tràng, viêm đại tràng cấp và mãn tính, thậm chí là ung thư đại tràng, nhẹ thì có thể mắc các triệu chứng như rối loạn tiêu hóa, đau bụng, đầy hơi, đi ngoài nhiều lần…

Tuy nhiên với nhịp sống bận rộn như hiện nay, đặc biệt là những người làm công việc văn phòng, phương tiện gần gũi và tiện dụng nhất để họ cập nhật thông tin khám chữa bệnh cho mình chính là mạng internet. Website www.daitrang.net ra đời với mục đích cung cấp cho người đọc những thông tin toàn diện nhất về bệnh đại tràng, nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị bệnh, trở thành cuốn cẩm nang hữu ích cho người mắc bệnh đại tràng.

Website daitrang.net có 2 cố vấn chuyên môn là TS - Lương y Nguyễn Hoàng, nguyên giảng viên Khoa Dược liệu Trường ĐH Dược Hà Nội và Thầy thuốc ưu tú, BS chuyên khoa II Hoàng Đình Lân, nguyên Trưởng khoa ngoại BV Y học cổ truyền TƯ, cùng sự hợp tác xây dựng nội dung của nhiều bác sỹ chuyên khoa khác…

{keywords}
BS chuyên khoa II Hoàng Đình Lân

Không chỉ đem đến cho người đọc những thông tin sâu về bệnh đại tràng được viết dưới dạng y học thường thức, giúp người đọc dễ dàng tìm hiểu, daitrang.net còn chỉ ra những biện pháp hiệu quả để phòng ngừa, điều trị bệnh đại tràng có thể áp dụng ngay như: chế độ ăn uống, sinh hoạt, các vị thuốc, bài thuốc quý hay các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh đại tràng tốt có nguồn gốc từ thiên nhiên, sử dụng được lâu dài mà không gây ra tác dụng phụ. Từ đó, người bệnh có thể lựa chọn những gì phù hợp với bản thân và gia đình trong việc phòng ngừa, điều trị bệnh đại tràng hiện nay.

{keywords}
TS - Lương y Nguyễn Hoàng


Bên cạnh đó, người đọc cũng có thể gửi câu hỏi trực tuyến để nhận được sự tư vấn cụ thể, tận tình của các bác sỹ về trường hợp của mình. Khi truy cập vào daitrang.net, người đọc cũng có thể tìm ra ngay các địa chỉ khám bệnh đại tràng uy tín tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Tiến tới website sẽ hoàn thiện việc cung cấp địa chỉ khám chữa bệnh kèm theo quy trình khám và chi phí khám chữa bệnh chi tiết, giúp người đọc thuận tiện cũng như an tâm trong việc lựa chọn nơi khám chữa bệnh.

Người đọc có thể tìm hiểu về hành trình chữa bệnh thực tế của các bệnh nhân thông qua chuyên mục “Câu chuyện bệnh nhân” hay tham gia “Câu lạc bộ bệnh nhân đại tràng” để cùng nhau trao đổi, chia sẻ các thông tin hữu ích về cách điều trị bệnh đại tràng với những bệnh nhân khác trên toàn quốc.

Trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh như hiện nay dẫn đến việc người đọc có thể bị nhiễu thông tin thì website daitrang.net sẽ là địa chỉ tin cậy giúp người đọc tìm thấy tất cả những thông tin mình cần về bệnh đại tràng một cách chính xác nhất và toàn diện nhất.

Ngô Hằng

{keywords}