Nhật Cường Mobile là một trong những đơn vị chuyên bán trả góp điện thoại, máy tính bảng có dịch vụ hàng đầu. Thủ tục trả góp đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng là những yếu tố giúp Nhật Cường Mobile ngày càng được khách hàng tín nhiệm.

Mua hàng trả góp - Tiết kiệm chi phí tối đa

Với mức lãi suất thấp, thủ tục nhanh chóng, mua hàng trả góp được xem như một hình thức cân đối chi tiêu hiệu quả, được nhiều khách hàng ưa chuộng, ngay cả đối với những khách hàng có thu nhập khá. Trong thời điểm giá cả hàng hóa tăng chóng mặt, mua hàng trả góp là lựa chọn tốt nhất để đảm bảo an toàn giá trị tài sản. Đây được xem là hình thức mua hàng thông minh được nhiều người áp dụng không chỉ Việt Nam mà còn trên thế giới trong những năm trở lại đây.

{keywords}
Mua trả góp, lãi suất 0% tại Nhật Cường Mobile

Nắm bắt được thị hiếu mua sắm của người tiêu dùng, Nhật Cường Mobile đã áp dụng hình thức mua hàng trả góp đối với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng. Đặc biệt trong thời gian này, để tạo cơ hội cho khác hàng được sở hữu những sản phẩm smartphone, máy tính bảng cao cấp, Nhật Cường Mobile áp dụng hình thức mua hàng trả góp với lãi suất 0%.

{keywords}
Xu hướng trả góp thông minh ngày càng được nhiều người ưa chuộng

Bên cạnh cam kết cung cấp các sản phẩm mua hàng trả góp với mức giá cạnh tranh nhất, Nhật Cường Mobile còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ Care+ khi mua iPhone, iPad với thời gian bảo hàng lên đến 3 năm. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc do rơi vỡ hoặc ngâm nước, Nhật Cường Mobile vẫn áp dụng dịch vụ bảo hành, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi tới mua hàng trả góp tại đây

{keywords}
Cơ hội bảo hành iPhone, iPad đến 3 năm với dịch vụ Care +

iPhone 5 mới giá chỉ 8.990.000 đồng

Tại hệ thống showroom của Nhật Cường Mobile, iPhone 5 vẫn luôn hấp dẫn khách hàng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên với các đặc tính nổi trội như chất lượng sản phẩm mới 100%, giá bán luôn ở mức cạnh tranh và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp nhất.

Bên cạnh đó, iPhone 5 còn tạo ra cảm giác thoải mái và tinh tế bởi nhiều tính năng ưu việt, thiết kế cao cấp, các chi tiết nhỏ trên thân máy được gia công rất cẩn thận với độ chính xác cao và đây cũng là thiết bị đầu tiên được trang bị màn hình lớn, có kết nối LTE.

{keywords}

Chính bởi khả năng hấp dẫn người dùng như vậy mà trên thị trường hiện nay, iPhone 5 đang xuất hiện ngày càng nhiều các model đời cũ được tân trang (hàng dựng) và rao bán là hàng mới khiến người tiêu dùng gặp phải khó khăn trong việc chọn mua các sản phẩm chính hãng của Apple.

Tuy nhiên, đến với Nhật Cường Mobile, khách hàng sẽ được sở hữu chiếc iPhone 5 mới, chính hãng của Apple với giá chỉ 8.990.000 đồng - mức giá thấp nhấtt trên thị trường hiện nay.

{keywords}
iPhone 5 mới - Giá thấp nhất thị trường tại Nhật Cường Mobile

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04 39385000 hoặc 19006688):

- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 162 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: http://nhatcuong.com/

Anh Vũ