Hãng ôtô DCar vừa ra mắt dòng Transit DCar President được mệnh danh “Chuyên cơ mặt đất” với nội thất và các chi tiết được thiết kế đẳng cấp, không gian nội thất khoang cá nhân 7 chỗ ngồi thoải mái, thư giãn.

Được phát triển từ dòng Ford Transit DCar Limited đang khá thành công trên thị trường, phiên bản mới này được nâng cấp với hàng loạt tiện ích vượt trội.

{keywords}
TV LED Sony 32 inch là vách ngăn tiện lợi giữa khoang cá nhân và khoang tài xế tạo thành không gian riêng tư cho công việc, hội họp hoặc thư giãn.

{keywords}
Apple TV sẽ mang lại những bộ phim bom tấn chiếu rạp và các kênh truyền hình nổi tiếng

{keywords}
Kèm theo là hệ thống âm thanh Harman Kardon cực đỉnh

{keywords}
Ghế ngồi bằng da cao cấp, thiết kế trượt ngã thông minh giúp người ngồi êm ái và thoải mái, các chi tiết ốp vân gỗ tự nhiên, sang trọng. Khách hàng có thể check mail và lướt web dễ dàng, nhanh chóng trên iPad Air.

{keywords}
Tủ lạnh -5 độ C, dung tích 22 lít đặt giữa hai ghế ngồi đối diện ghế VIP, đáp ứng được cả yếu tố về thẩm mỹ và công năng sử dụng.

{keywords}
Hệ thống rèm tự động được nhập từ Mỹ đem đến tầm nhìn rộng cho người ngồi trong xe

{keywords}
Không gian rộng rãi, sang trọng

{keywords}
Khoang hành lý phía sau đủ chứa vật dụng cho những hành trình dài ngày. Hệ thống giảm xóc nitơ ARB đảm bảo sự êm ái khi vận hành và hệ thống cửa lùa tự động thông minh tích hợp nhiều tính năng như tự động khóa an toàn khi xe chạy ở tốc độ cao hoặc phá khóa an toàn khi xảy ra sự cố…

{keywords}
Trần xe tích hợp hệ thống đèn LED đem đến không gian mở như một dải ngân hà. Theo nhà sản xuất, giá của chiếc xe này khoảng 1,688 tỷ đồng.

Thu Hằng