Ngày 2 - 3/8/2014, Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc sẽ mở bán đợt cuối các căn hộ Chung cư Văn Phú Victoria (Hà Đông, Hà Nội) với mức giá chỉ từ 15 triệu đồng/m2 (chưa VAT) theo hình thức chìa khóa trao tay.

1,5 tỷ sở hữu căn hộ đẳng cấp


Được thiết kế đa đạng về diện tích (từ 96m2 đến 135m2), Văn Phú Victoria đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau. Với mức giá như vậy, chỉ từ 1.5 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ có tiện nghi đầy đủ và đẳng cấp ngay tại trung tâm của Khu đô thị lớn của Thủ đô Hà Nội.

{keywords}


Một điểm nổi bật của các căn hộ ở đây chính là sự hoàn thiện ở đẳng cấp hoàn hảo và đầy đủ với tiêu chuẩn 5 sao mà hiếm có khu chung cư nào có được. Toàn bộ sàn của phòng khách, phòng ngủ và bếp đều được lát gỗ, điều hòa LG cho các phòng khách và phòng ngủ; tủ bếp gỗ cao cấp, bàn bếp bằng đá Granite tự nhiên, bếp điện từ kèm máy hút mùi; phòng tắm bao gồm cả bồn tắm và vách kính tắm đứng với các thiết bị phòng tắm thương hiệu nổi tiếng...

Chủ đầu tư cũng chau chuốt từ những phụ kiện nhỏ sử dụng trong nhà: phụ kiện cửa, hệ thống điện, hệ thống nước… để đảm bảo sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

{keywords}


Các căn hộ được thiết kế theo phong thủy phương Đông, chú trọng hướng nhìn, thông gió và chiếu sáng. Không gian sinh hoạt được mở rộng tối đa, tăng góc nhìn cảnh quan và luôn tiếp với không gian bên ngoài, logia rộng rãi nhằm tăng giá trị sử dụng, cải tạo vi khí hậu, tiết kiệm năng lượng.

Nhận nhà ở ngay từ tháng 8/2014

Văn Phú Victoria đã và đang hoàn thiện, bắt đầu từ tháng 8, khách hàng có thể nhận nhà và vào ở ngay. Không chỉ đạt sự hoàn hảo trong thiết kế nội thất, Dịch vụ của Văn Phú Victoria cũng đã tiểu chuẩn 5 sao với tiện ích đang bắt đầu đi vào hoạt động như: Bể bơi tại tầng 5 tòa nhà, các dịch vụ siêu thị, ngân hàng, khu vui chơi cho trẻ em, trường học, café, phòng tập GYM...

{keywords}


Kết hợp với hệ thống hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chuẩn đô thị loại 1 kết hợp với hệ thống các công trình xã hội được đồng bộ chuẩn bị đưa vào sử dụng, Văn Phú Victoria thực sự là nơi lý tưởng để bạn có một cuộc sống hiện đại, sang trọng với nhiều tiên nghi.

Song song với các tiện ích ngay trong tòa nhà, Văn Phú Victoria nằm ngay trung tâm của Khu đô thị Văn Phú - khu đô thị hiện đại của Hà Nội với quy mô 100ha, do đó, được cộng hưởng những tiện ích của khu đô thị mang lại, từ vườn hoa, mặt nước, công viên cây xanh, các khu vui chơi giải trí, các dịch vụ y tế, ngân hàng, nhà trẻ…

{keywords}


Văn Phú Victoria cũng gần ngay Đại siêu thị Metro và Khu trung tâm hành chính mới của quận Hà Đông, kết nối với nhiều tuyến giao thông huyết mạch phía Tây Hà Nội: Đường Vành đai 3,5; đường Lê Văn Lương kéo dài, đường Quang Trung, đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long. Đồng thời, KĐT nằm ngay cạnh trạm trung chuyển tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông sắp hoàn thành, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân Văn Phú Victoria đi vào trung tâm Hà Nội chỉ mất chưa đầy 15 phút.

Đến với Văn Phú Victoria, bạn có thể hòa mình thư giãn cùng một không gian bình yên, không khí trong lành, đón nắng gió từ những ‘lá phổi xanh’ bên trong và xung quanh Khu đô thị mới Văn Phú.

{keywords}


Đại diện Đất Xanh Miền Bắc cho biết, trong lần mở bán đợt cuối này, khách hàng mua dự án Văn Phú Victoria sẽ được đi thăm thực tế các căn hộ mà mình quyết định chọn mua.

Khách hàng quan tâm dự án, tham khảo qua website:
http://datxanhmienbac.vn/46832-chung-cu/1-van-phu-victoria.html

Hoặc liên hệ:
Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Tầng 18, Tòa Hapulico, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04 6263 8181 - Hotline: 09144.291.91

Thúy Ngà