Kỷ niệm 10 năm thành lập, từ 18/7/2014 hệ thống TTMS Sài Gòn Nguyễn Kim tổ chức Tuần lễ vàng với hàng loạt chương trình phục vụ, ưu đãi lớn nhất trong 10 năm.

Chương trình mua sắm lớn nhất từ trước đến nay “Nguyễn Kim & Tuần lễ vàng 2014” nhằm tri ân khách hàng và đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình đầu tư và phát triển của Nguyễn Kim tại Việt Nam. Chương trình bắt đầu từ ngày 18/7/2014 và kéo dài suốt 10 tuần.

Quà tặng Vàng

Kỷ niệm 10 năm chương trình “Nguyễn Kim & Tuần lễ vàng”, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và chọn lựa Nguyễn Kim là nơi mua sắm đáng tin cậy, các tập đoàn điện tử tặng 10 xe Ford (New Fiesta 1.5) cùng 40 bộ giải thưởng sản phẩm điện máy giá trị. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng dành cho khách hàng mua sắm trong chương trình Tuần lễ vàng.

Ưu đãi Vàng

Hàng loạt các sản phẩm điện tử tiêu dùng ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy chụp hình, điện thoại di động, lò vi sóng, máy hút bụi… ưu đãi đến 30% kèm theo nhiều quà tặng giá trị. Khách hàng được giảm thêm đến 10% trên giá trị đơn hàng khi thanh toán qua thẻ Master Card, áp dụng cho nhiều danh mục hàng hóa. Các khách hàng chưa có thẻ MasterCard, ngân hàng TMCP Phương Nam sẽ làm thẻ tại chỗ để khách hàng tham gia mua sắm được thêm ưu đãi ngay, thủ tục đơn giản chỉ cần CMND.

Mua trả góp là hình thức cân đối chi tiêu hiệu quả được nhiều khách hàng ưa chuộng, ngay cả những khách hàng có thu nhập khá vì không phải sử dụng một số tiền lớn cho chi tiêu, có thể trả dần trong nhiều tháng, dành tiền cho tích lũy hay đầu tư. Được tổ chức lần đầu tiên tại Nguyễn Kim năm 2013, đến nay chương trình đã nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ phía khách hàng.

Trong chương trình “Nguyễn Kim & Tuần lễ vàng 2014”, danh mục hàng hóa được mua trả góp mở rộng cho nhiều sản phẩm với giá trị đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên, không giới hạn số lần mua, khách hàng vẫn được hưởng đầy đủ các ưu đãi trong chương trình. Ví dụ, ti vi LED Samsung 40 inches giá 19,500,000 đồng giảm 10% MasterCard còn 17,550,000 đồng. Áp dụng trả góp trong vòng 12 tháng, mỗi tháng khách hàng chỉ phải chi trả số tiền 1,462,500 đồng.

{keywords}

Đại diện Samsung Việt Nam và Công ty Nguyễn Kim giật băng khai mạc chương trình Tuần lễ vàng Samsung

Dịch vụ Vàng

Mua sắm trong chương trình Nguyễn Kim và Tuần lễ vàng 2014, khách hàng có 7 ngày sử dụng thử sản phẩm miễn phí. Trong vòng 7 ngày sau khi mua hàng, nếu sản phẩm của khách hàng sử dụng phát sinh lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất, Nguyễn Kim sẽ đổi ngay sản phẩm khác với giá trị tương đương. Trong trường hợp sản phẩm không bị lỗi nhưng khách hàng cảm thấy sản phẩm đã mua chưa thực sự phù hợp với nhu cầu vẫn có thể đổi sang sản phẩm khác mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào.

Trường hợp khách hàng muốn trả lại sản phẩm, Nguyễn Kim vẫn áp dụng chính sách trả hàng lấy lại 100% tiền trong vòng 7 ngày đối với tất cả sản phẩm điện tử, điện lạnh.

Thể hiện trách nhiệm của nhà bán lẻ đối với người tiêu dùng, khi mua sắm trong chương trình Tuần lễ vàng, khách hàng còn được nhận ưu đãi gấp đôi thời gian bảo hành sản phẩm. Với 21 trung tâm trên toàn quốc, Nguyễn Kim linh động và nhanh chóng trong việc giao hàng đến khách hàng tại các tỉnh thành trên toàn quốc với bán kính giao hàng miễn phí lên đến 100km.

{keywords}

Khách hàng nhận quà tri ân từ Samsung Việt Nam

Chăm sóc Vàng

Với ý nghĩa cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sản phẩm của thương hiệu, mỗi tuần có đến 5.000 quà tặng tri ân của các tập đoàn điện tử dành tặng cho khách hàng đã từng mua sản phẩm tại Nguyễn Kim. Khách hàng chỉ cần mang hóa đơn đã từng mua hàng tại Nguyễn Kim đến để nhận quà mà không phải mua hàng.

Thông tin chi tiết khách hàng có thể truy cập website www.nguyenkim.com hoặc liên hệ Trung tâm thông khách hàng 1900 1267 của Nguyễn Kim để được hỗ trợ.

Châu Bút