Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc sẽ đồng loạt chào bán 4 khu chung cư trong tháng 7 và tháng 8/2014: Mỹ Sơn Tower, Chung cư Bắc Hà Tower, Chung cư Văn Phú Victoria và Khu Căn hộ cao cấp Royal City.

Ông Vũ Cương Quyết, Tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết: “Theo thực tế bán hàng trong những năm vừa qua, chúng tôi luôn có thanh khoản tốt trong các tháng ngâu, thậm chí, doanh thu từ tháng ngâu luôn nằm trong tháng có doanh thu bán hàng tốt nhất trong năm.

Năm nay, ngay từ giữa tháng 6/2014, chúng tôi đã lên các danh mục sản phẩm hàng hóa, từ sản phẩm, vị trí, căn, tầng… cho đến các chính sách khuyến mãi đi kèm hấp dẫn nhất. Đây cũng là cách chúng tôi thay lời tri ân gửi tới khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm do chúng tôi phân phối trong tháng ngâu này”.

Ví trí đẹp, giá hấp dẫn

Dự án Mỹ Sơn Tower Được xây dựng ở 62 Nguyễn Huy Tưởng - “mảnh đất vàng” ở trung tâm quận Thanh Xuân, giáp ranh với KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, được hưởng hệ thống hạ tầng hiện đại đồng bộ và có các tiện ích công cộng như giáo dục, thể thao, văn hóa và hành chính, Mỹ Sơn Tower kết nối giao thông thuận lợi Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Láng và Khuất Duy Tiến nhưng vẫn có được không gian sống yên tĩnh.

{keywords}
Dự án Mỹ Sơn Tower

Mỹ Sơn hấp dẫn khách hàng không chỉ vì mức giá hấp dẫn, chỉ giao động mức 23 triệu (đã bao gồm VAT), diện tích hợp lý từ 63 - 111m2 có từ 2-3 phòng ngủ mà còn bởi sở hữu một môi trường, một nền tảng cơ sở hạ tầng xã hội ưu việt. Trong vòng bán kính 1km quanh dự án là các trường: trường Mẫu giáo Flying Finger, trường THPT Nhân Chính, trường THPT chuyên Amsterdam, ĐH Khoa học - Tự nhiên, ĐH Hà Nội, ĐH Kiến trúc, ĐH An ninh… Mỹ Sơn Tower cũng nằm ngay cạnh Tổ hợp Hapulico Complex, Khu phức hợp Mandarin Garden…

Hiện tại, dự án này đã xong 2 tầng hầm, đang triển khai xây dựng phần thân. Các sản phẩm của Mỹ Sơn ra đợt đầu tiên đã bán hết và Đất Xanh Miền Bắc giữ lại một số sản phẩm đẹp để ra hàng trong đợt này.

Khá gần với Chung cư Mỹ Sơn là dự án Chung cư Bắc Hà. Dự án này nằm ngay gần ngã tư Khuất Duy Tiến và Lê Văn Lương. Chung cư Bắc Hà cao 25 tầng, hiện tại đang xây dựng đến tầng 6. Chung cư Bắc Hà đã bán gần hết và ngày 19/7 tới, Đất Xanh Miền Bắc sẽ phối hợp với Liên minh G5 để chào bán đợt cuối các căn còn lại của dự án với mức giá giao động từ 1.5 tỷ/căn (đã bao gồm VAT).

{keywords}
Tổng quan dự án Bắc Hà Tower

Dự án hút khách

Trong đợt này. Đất Xanh Miền Bắc quyết định mở bán khu chung cư Văn Phú Victoria, quận Hà Đông. Đây là tòa CT9 nằm ngay trong KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông. Khu chung cư này được thiết kế theo phong cách Nhật Bản: Hiện đại, tinh tế và tối ưu hóa diện tích sử dụng. Văn Phú Victoria có 18 thang máy dành riêng cho khu nhà ở. Hiện tại dự án đã đi vào hoàn thiện, dự kiến sẽ bàn giao nhà vào tháng 8/2014. Các căn hộ Văn Phú Victoria được chào bán ở mức giá từ 15 triệu/m2.


Đặc biệt, sản phẩm chủ đạo trong đợt này là khu căn hộ thuộc tòa R4 chung cư Vinhome Royal City. Đất Xanh Miền Bắc vừa được chủ đầu tư Dự án chỉ định là đơn vị phân phối chính thức Khu căn hộ dự án Royal City.

R4 đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Tòa nhà cao 35 tầng, với các căn hộ đẳng cấp và sang trọng mang phong cách hoàng gia Châu Âu, diện tích từ 93m2 đến 137m2 thiết kế căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ. Các căn hộ được bố trí nội thất cao cấp bằng đá và gỗ tự nhiên với nhiều phương án chọn lựa, hệ thống rèm cửa cảm ứng, tự động điều khiển từ xa, tiết kiệm năng lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

{keywords}
Chung cư Văn Phú Victoria

{keywords}
 Chung cư Royal City

Hiện nay, tòa R4 đang được xây dựng khu Club House đẳng cấp 5 sao tại tầng 1 nhằm cung cấp cho cư dân không gian sinh hoạt cộng đồng tiêu chuẩn Quốc tế.

Các căn hộ R4 được chào bán với mức giá từ 37 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT) với các chính sách khuyến mãi hấp dẫn lên tới 7.5% đi kèm các chính sách ưu đãi hấp dẫn như miễn phí Dịch vụ quản lý căn hộ trong 10 năm, tặng suất học bổng tại trường phổ thông cấp 1,2 hoặc cấp 3 tại Vinschool Time City (miễn phí 100% tiền ăn và tiền học), tặng gói VIP Vinmec Family dành cho 4 người (2 người lớn, 2 trẻ em)…Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu sẽ được ngân hàng hỗ trợ với giá trị lên tới 70% tổng giá trị hợp đồng. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ R4 sẽ được nhận ngay căn hộ và sổ đỏ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Tầng 18, Tòa Hapulico Center, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0936.90.91.91 - 0942.68.91.91 - 09144.291.91

Thúy Ngà