Yamaha Motor Việt Nam vừa giới thiệu chiến dịch thương hiệu toàn cầu mang tên Rev STATION. Ở Việt Nam - điểm đến thứ 3 của chiến dịch này, Yamaha đã lựa chọn Blue Core là thành phẩm đầu tiên được giới thiệu thông qua Rev STATION.

Đây cũng là lần đầu tiên Blue Core chính thức ra mắt trước khi được áp dụng trên các sản phẩm của hãng trên toàn cầu, minh chứng cho việc Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược được Yamaha đặc biệt quan tâm và chú trọng.

Triết lý phát triển Blue Core của Yamaha

Blue Core chính là triết lí được Yamaha dùng làm cơ sở để phát triển thế hệ động cơ mới, tập trung vào việc mang lại cảm giác hứng khởi cho người lái đồng thời cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường vượt trội.

Nguyên tắc phát triển cơ bản là nhằm tạo ra một “động cơ nền tảng hoàn hảo” bằng cách tập trung phát triển 3 điểm chính: (1)Tăng cường hiệu suất đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu, (2) Giảm tiêu hao công năng, và (3) Kiểm soát chính xác nguồn cung nhiên liệu và thời điểm đánh lửa.

{keywords}
Động cơ Blue Core

Động cơ Blue Core mới - thế hệ động cơ đầy tiềm năng

Yamaha đã phát triển thành công động cơ Blue Core - động cơ thế hệ mới cho dòng xe tay ga của hãng - hoàn toàn dựa trên triết lý Blue Corekể trên.

Thế hệ động cơ mới này hướng tới sự cân bằng hoàn hảo giữa khả năng tiết kiệm nhiên liệu, sức mạnh động cơ, thân thiện với môi trường cũng như tính ứng dụng cao trên nhiều dòng xe và khả năng thích nghi với nhiều điều kiện sử dụng khác nhau.

{keywords}

Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, Yamaha dự tính sẽ trang bị động cơ Blue Coremới trên nhiều dòng xe mới sản xuất cho thị trường ASEAN trong giai đoạn 2014 - 2015.

{keywords}

Theo Yamaha, triết lý Blue Corevà những thế hệ động cơ được phát triển dựa trên triết lý này, như động cơ Blue Coresẽ đóng vai trò quan trọng trong sứ mệnh “Khơi dậy đam mê” nơi người sử dụng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Tấn Tài