Công ty Cổ Phần Phát triển xây dựng Công nghệ cấp thoát nước và Môi trường (HTECH) vừa ra mắt dòng sản phẩm mới Htech Essence 915H với nhiều tính năng ưu việt.

Htech Essence 915H là dòng sản phẩm máy lọc nước hiện đại của Mỹ, với cấu tạo 7 lõi lọc sẽ loại bỏ được các độc tố, Dioxin, Asen, trực khuẩn xanh,…giúp bảo vệ sức khỏe và tăng cường các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

{keywords}
Sản phẩm mới Htech Essence 915H

Với bộ vi xử lí từ NANO nâng cấp công nghệ R.O thành không nước thải, trong quá trình lọc Htech Essence 915H sẽ làm gia tăng chất lượng và thời gian sử dụng vượt trội gấp 03 lần so với các sản phẩm R.O khác.

Nước sau khi qua máy lọc nước Htech Essence 915H không chỉ đạt được quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 6-1: 2010/BYT (quy chuẩn được áp dụng trong nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai) mà còn tiết kiệm được lượng nước tối đa. Sản phẩm Htech Essence 915H sẽ chắt lọc cô đọng giữ lại các tạp chất hòa tan trong nước, tránh không gây lãng phí nước như các loại máy lọc nước khác hiện có trên thị trường (thông thường cứ chắt lọc được 20% nước tinh khiết thì sẽ có đến 80% nước thải đẩy ra ngoài).

Ngoài ra, thời gian bảo hành máy bơm và màng R.O của sản phẩm lên đến 3 năm (duy nhất chỉ có tại Htech).  Đây chính là những nổi trội ưu việt, mang đến hiệu quả thiết thực và giúp tiết kiệm đáng kể cho người tiêu dùng.

Với tính năng không nước thải trong quá trình xử lý nước, sản phẩm Htech Essence 915H sẽ hạn chế tối đa việc thải các chất độc hại ra môi trường, vừa đảm bảo cung cấp nguồn nước tinh khiết, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, vừa thân thiện, bảo vệ môi trường sống xung quanh...

{keywords}
Ông Vũ Viết Hùng Tổng giám đốc công ty Htech phát biểu trong lễ ra mắt sản phẩm mới.


Ông Vũ Viết Hùng, Giám đốc Công ty Cổ Phần Phát triển Xây dựng Công nghệ cấp thoát nước và Môi trường cho biết: “Mục tiêu chiến lược của chúng tôi là phát triển và cung cấp các loại sản phẩm máy lọc nước có chất lượng cao, theo công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh việc xây dựng phát triển thương hiệu, chúng tôi luôn chú trọng đến lợi ích của người tiêu dùng bằng cách sẽ đẩy mạnh việc tư vấn, hướng dẫn cụ thể cho khách hàng, cách thức sử dụng sản phẩm sao cho tối ưu và hợp lý nhất.

Đồng thời chúng tôi cũng không quên xây dựng những chính sách bán hàng hấp dẫn, những chương trình hỗ trợ về thị trường cho hệ thống phân phối, đại lý để chính nhà phân phối và đại lý sẽ là nhịp cầu nối đưa sản phẩm ưu việt của Htech đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước”.

{keywords}
Ông Vũ Viết Hùng (Bên Trái ) tặng hoa cảm ơn ông Nguyễn Ngọc Khoa (bên phải) - Chủ tịch Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội

Được thành lập từ năm 2002, Công ty Cổ phần phát triển Xây dựng Công nghệ Cấp thoát nước và Môi trường tự hào là một trong những công ty hàng đầu về tư vấn, khảo sát, thiết kế, thi công các công trình xử lý nước thải có quy mô lớn trong và ngoài nước với những kỹ thuật, công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Công ty Cổ phần phát triển Xây dựng Công nghệ Cấp thoát nước và Môi trường

Miền Bắc
Số 57B - Khương Hạ, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (04)35634660 - (04)35501818
Website: www.htech.com.vn

Miền Nam
Số 633 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: (08)62691454
Fax: (08)37657500
Website: www.htech.com.vn
 
Vũ Minh