“Người phụ nữ quyến rũ nhất khi tự tin và dám làm những gì mình muốn” là thông điệp đầy cảm xúc được gửi gắm tới chị em phụ nữ trên mọi miền tổ quốc khi tham gia cuộc thi “Tôi muốn…” trên trang Facebook Fanpage "Trị nám sạm da”.

Giải thưởng lớn nhất là 1 chuyến du lịch tại thành phố biển Nha Trang cho 2 người, 4 triệu đồng tiền mặt và 6 tháng sử dụng miễn phí bộ sản phẩm Sắc Xuân.

{keywords}

Chỉ cần gửi và chia sẻ 1 bức ảnh đẹp, 1 video ấn tượng hay 1 bài viết đầy cảm xúc về ước muốn của chính mình trên trang Facebook Fanpage "Trị nám sạm da" là bạn có cơ hội nhận được 2 giải thưởng lớn nhất của cuộc thi (1 chuyến du lịch tới thành phố biển Nha Trang xinh đẹp dành cho 2 người cùng 4 triệu đồng tiền mặt, 6 tháng sử dụng miễn phí bộ sản phẩm Sắc Xuân) và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác được trao thưởng hàng tuần.

Ngoài giải thưởng do BTC bình chọn, người dự thi còn có cơ hội giành giải thưởng khán giả bình chọn dựa trên tổng số lượng vote bài dự thi trên Facebook App của cuộc thi trong thời gian qui định.

Cuộc thi “Tôi muốn” được tổ chức từ ngày 13/06 - 16/07/2014, dành cho mọi phụ nữ Việt Nam ở khắp mọi miền đất nước. Chia sẻ ước muốn của mình qua “Tôi muốn…” sẽ là dịp để bạn thắp sáng những ước muốn này, để từ đó bừng sáng sự tự tin, chinh phục thành công những ước muốn của chính mình.

Tham gia cuộc thi tại:

https://www.facebook.com/TriNamSamDa/app_640032122747268

Vũ Minh