Người dân và du khách Hạ Long sẽ được thưởng thức miễn phí các dòng sản phẩm bia Hà Nội chất lượng cao trong ngày hội Bia Hà Nội lần thứ 4 sắp diễn ra ở ở cung văn hóa Việt Nhật TP Hạ Long 14h chiều ngày 21/6/2014.

Tham dự “Ngày hội Bia Hà Nội” tại Hạ Long năm nay, những người mến mộ Bia Hà Nội cũng như du khách thập phương đều được thưởng thức miễn phí các dòng sản phẩm bia chất lượng cao của Habeco như: Bia hơi Hà Nội, bia lon Hà Nội 330ml, bia chai HaNoi Beer Premium, bia chai Trúc Bạch, bia chai Hà Nội 450ml, do 14 nhà hàng kinh doanh các sản phẩm Bia Hà Nội tại thành phố Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh phục vụ.

{keywords}

Ngoài ra, khách tới dự còn được thưởng thức những chương trình ca nhạc đặc sắc, sôi động, những game show hấp dẫn. Theo ước tính của ban tổ chức, sẽ có khoảng 5.000 - 7.000 thực khách tham gia ngày hội độc đáo này

Đại diện Habeco cho biết, công ty đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu, khảo sát địa điểm tổ chức lễ hội lần thứ 4 để có cách bố trí không gian hợp lý, gian hàng đẹp và thuận lợi, nhằm tạo ra không gian mở, thân thiện. Cụ thể, không gian các thương hiệu được bố trí riêng biệt, khu vực trưng bày các sản phẩm bằng nghệ thuật sắp đặt, con đường dẫn từ cổngchào đến không gian lễ hội đầy ấn tượng…

Lường trước những yếu tố thời tiết bất thường có thể xảy ra, toàn bộ khu vực Lễ hội được trang bị hệ thống mái che kiên cố, dù trời nắng to, hay mưa bão cũng không ảnh hưởng đến bữa tiệc Bia Hà Nội.

{keywords}

Trao đổi với PV ngay trước ngày khai hội, đại diện Habeco cho biết: “Ngày hội Bia Hà Nội tại Hạ Long” là món một quà thật ý nghĩa, là niềm vui lớn mà Habeco dành tặng cho đông đảo người mến mộ, du khách thập phương, những người yêu bia Hà Nội trên địa bàn các tỉnh phía Đông Bắc Tổ quốc. Chúng tôi chắc chắn một điều, người dân Quảng Ninh và những người sành bia hơi Hà Nội sẽ không bao giờ từ bỏ cơ hội này”.

Còn trên website chính thức của Habeco, ông Trần Sỹ Thi (60 tuổi, khu 1 Yết Kiêu, TP. Hạ Long) chia sẻ: “Tôi là người rất mê bia Hà Nội. Cả ba lần tổ chức ngày hội Bia Hà Nội ở Hạ Long tôi đều có mặt. Tôi hy vọng năm nay sẽ tiếp tục được hòa mình vào ngày hội độc đáo này”.

Tấn Tài