Công ty TNHH Merck Việt Nam (Darmstadt,  Đức) vừa phối hợp UBND Huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An và đoàn y bác sỹ Bệnh viện Nhân Dân Gia Định TP.HCM khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho khoảng 800 người có hoàn cảnh khó khăn tại Long An.

Theo đó, đoàn y bác sĩ, chuyên gia gồm 35 người thuộc các chuyên ngành: tổng quát, tim mạch, phụ khoa, da, răng hàm mặt, nhi... và gần 40 nhân viên công ty đã cùng tham gia chương trình.

Được trang bị máy siêu âm, máy đo điện tim cùng những trang thiết bị hiện đại khác, đoàn y bác sĩ kịp thời khám, chẩn đoán chính xác bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân. Bên cạnh đó, chương trình tư vấn về bệnh cao huyết áp và đái tháo đường cũng được tổ chức cùng lúc cho khoảng 150 bệnh nhân, nhằm giúp mọi người có cách phòng ngừa, điều trị sớm hai căn bệnh này.
Luôn tích cực trong những chương trình hỗ trợ vì sức khỏe cộng đồng, trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Merck Việt Nam giúp hàng ngàn người dân nghèo ở vùng sâu vùng xa được khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí.

{keywords}
Người dân nghèo được cấp thuốc miễn phí theo đơn kê tình hình bệnh

{keywords}
Hơn 150 người được tư vấn về cao huyết áp và đái tháo đường để có biện pháp phòng ngừa, điều trị kịp thời


Anh Vũ