Đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến, website www.ipay.vn ra đời để mang tới giải pháp mua sắm đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng cho những người luôn bận rộn.

Ông Nguyễn Trung Trực - Giám đốc điều hành IOMedia cho biết: “ Ipay.vn được xây dựng với mục tiêu cung cấp công cụ nạp tiền dịch vụ trả trước đơn giản và tiện lợi cho người dùng. Với sự hỗ trợ của các đơn vị cung cấp cổng thanh toán lớn, ipay.vn sẽ không ngừng bổ sung các tiện ích thanh toán qua tài khoản hoặc thẻ ngân hàng.”

{keywords}

Đến với IPAY, nạp tiền, mua thẻ điện thoại trả trước hoặc trả sau của tất cả các nhà mạng di động: Viettel, Mobifone, Vinaphone Vietnamobile

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể mua thẻ game với kho thẻ phong phú, đa dạng của các game hấp dẫn nhất thị trường hiện nay gồm: Thẻ Gate, Thẻ Vgold, Thẻ Vigo, Thẻ Oncash, Thẻ Vinagame/ Zingcard, Thẻ Vcoin.

{keywords}

Khi sử dụng dịch vụ của IPAY, bạn không cần phải mất thời gian “đóng băng” công việc rời vị trí làm để chạy ra tiệm tạp hóa hay cửa hàng mua card điện thoại, chị em phụ nữ không phải sợ hư móng tay để cào thẻ, không phải lo lắng gặp phải thẻ cào giả, không nhất thiết phải sử dụng tiền mặt mua thẻ cào. Chỉ cần 3 - 5 phút với IPAY, mọi vấn đề trên sẽ được giải quyết.

{keywords}

Người dùng thanh toán bằng thẻ ATM ngân hàng (Agribank, Vietcombank, Vietinbank, Sacombank, GP.Bank, NamABank, Oceanbank, PG Bank, ABBank, Saigonbank, VIBBank, Techcombank,  MB Bank, Maritime Bank) qua Internet Banking.

{keywords}

Không chỉ mang đến mức giá ưu đãi tốt nhất, cạnh tranh nhất thị trường, iPay còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, công tác chăm sóc khách hàng cũng được đặt lên hàng đầu với dịch vụ tốt và sự phục vụ hoàn hảo.

Website IPAY đã đăng ký với Bộ công thương – được kiểm duyệt và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Mọi thắc mắc liên hệ: 1900 6455 hoặc 08 3910 4438.

Tuyết Nhung