Công ty CP Mỹ phẩm Quốc Anh với những sản phẩm mỹ phẩm độc đáo từ mủ trôm vừa được vinh danh trong top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2014 do người tiêu dùng bình chọn.

Cùng được vinh danh với các doanh nghiệp có thương hiệu nổi tiếng trong nước như: Thương hiệu tập đoàn cà phê Trung Nguyên, Bia Sài Gòn, Nhãn hiệu Biti’s…

Chương trình khảo sát và đánh giá “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Viet Nam Leading Brands 2014” được tổ chức nhân ngày “Thương hiệu Việt Nam” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Quản Trị Quốc Tế, Cục sở hữu trí tuệ chủ trì.     

Phát biểu khi nhận giải, ông Trần Quốc Cường – chủ tịch HĐQT Công ty CP Mỹ Phẩm Quốc Anh cho biết: Người tiêu dùng đang có xu hướng chọn lựa những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Mỹ phẩm Quốc Anh được người tiêu dùng chọn lựa vì sản phẩm chiết xuất từ tinh chất mủ trôm thiên nhiên và được nghiên cứu phù hợp với làn da của người châu Á, đặc biệt là là da của người Việt Nam.

{keywords}

Công ty Cổ Phần mỹ phẩm Quốc Anh là một trong những công ty đầu tiên và dẫn đầu cả nước hiện nay trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm chiết xuất từ “ tinh chất mủ trôm thiên nhiên, tinh cám gạo, tinh dầu thông đỏ và sâm núi”.

Đón đầu xu hướng, Quốc Anh đã mạnh dạn đầu tư công nghệ hiện đại nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp chăm sóc da dành cho cả nam và nữ với tinh chất mủ cây trôm 25 năm tuổi.

Mỹ phẩm Quốc Anh mang đến cho làn da tươi trẻ trắng hồng khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, giúp giải quyết các vấn đề về da như tàn nhang, mụn, thâm, nám… đặc biệt với những dưỡng chất từ thiên nhiên 100% an toàn cho da với giá thành hợp lý.

{keywords}

Công ty cũng có tới 11 website trực tuyến, 10 lines điện thoại và 06 hotline phục vụ khách hàng 24/7 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Trước đó, Quốc Anh là 1 trong 100 doanh nghiệp nhận cúp vàng chất lượng VN 2013, Giải Cúp vàng Sản phẩm tin cậy dịch vụ hoàn hảo và nhãn hiệu ưa dùng năm 2014.

Thu Hằng