Trong khuôn khổ chương trình Casa Herbalife Việt Nam thứ 3, Quỹ Gia Đình Herbalife (HFF) sẽ cung cấp gói hỗ trợ tài chính đầu tiên là 220 triệu đồng để cải thiện dinh dưỡng cho 32 trẻ em sống tại Nhà Nuôi Trẻ Mồ Côi Hướng Dương (Hậu Giang).

Gói hỗ trợ này sẽ giúp nâng cấp bữa ăn hằng ngày lên 30.000 đồng/em và nâng cấp, cải thiện bếp ăn đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo vệ sinh an toàn.

Với 3 chương trình Casa Herbalife thực hiện liên tiếp trong 4 năm hoạt động ở Việt Nam Herbalife đã góp phần không nhỏ vào việc hỗ trợ cải thiện cuộc sống cho trẻ em cơ nhỡ mồ côi tại các tỉnh miền Bắc, miền Trung và miền Nam thông qua hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hàng ngày để cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.

Tiếp nối sự thành công của các chương trình Casa Herbalife tại miền Bắc (Trung tâm Nhân Đạo Hòa Bình - Hà Nội) và miền Trung (Trung tâm BTXH Đồng Tâm - Bình Định), Herbalife Việt Nam rất vui đã có cơ hội để giúp trẻ em cơ nhỡ tại miền Nam thông qua Nhà Nuôi Trẻ Mồ Côi Hướng Dương.

Sự hợp tác cùng Nhà Nuôi Trẻ Mồ Côi Hướng Dương (Hậu Giang) cũng không nằm ngoài mục đích củng cố cam kết cải thiện cuộc sống cho trẻ em cơ nhỡ của Herbalife VN.

{keywords}

TS Nguyễn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam, Thái Lan & Campuchia chia sẻ: “Herbalife định hướng đóng góp vào những cộng đồng nghèo ít tiếp cận được nhiều nguồn tài trợ. Chúng tôi rất vui được hợp tác với Nhà Nuôi Trẻ Mồ Côi Hướng Dương thông qua việc mang lại thêm nhiều sự hỗ trợ để cải thiện chất lượng dinh dưỡng tốt hơn trong các bữa ăn hàng ngày của các em đang được chăm sóc tại đây.

Để làm được điều này, chúng tôi cám ơn các tấm lòng hảo tâm của các nhà phân phối độc lập Herbalife là những người đã tích cực đóng góp tài chính, nỗ lực tham gia vào việc gây quỹ và các hoạt động tình nguyện tại các chương trình Casa Herbalife cùng với tổ chức các hoạt động vui chơi, thương yêu chăm sóc các em.”

Bà Lê Thị Tỵ - Giám đốc Nhà Nuôi Trẻ Mồ Côi Hướng Dương cũng cho biết: “Với chúng tôi, hỗ trợ những bữa ăn dinh dưỡng hàng ngày là hỗ trợ thiết thực nhất. Dinh dưỡng đầy đủ rất quan trọng để giúp các cháu có điều kiện để lớn lên và phát triển bình thường theo đúng độ tuổi của mình.

Chúng tôi cám ơn sự hỗ trợ của HFF, và chúng tôi cam kết thực hiện đúng theo những yêu cầu từ chương trình hỗ trợ”

Diễm Hương