Ngày 16/5/2014 Công ty cổ phần tổ chức nhà Quốc gia (N.H.O) vừa khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội First Home An Giang thuộc khu dân cư Bắc Hà Hoàng Hổ tại Khóm Tây Khánh 2, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên.

Đáng nói là giá bán của sản phẩm chỉ từ 304 triệu đồng/căn. Sau khi hoàn thành, First Home An Giang sẽ góp phần phát triển quỹ nhà ở của TP Long Xuyên, cũng như phục vụ cho nhu cầu cấp thiết của cán bộ, công nhân viên chức và người có thu nhập thấp trên địa bàn.

Theo đó tổng mức đầu tư của dự án là 162 tỷ đồng với diện tích 9,670 m2. First Home An Giang có quy mô 8 tầng, 485 căn hộ chung cư. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện giao thông và nằm trong khu quy hoạch Trung tâm Hành chính mới TP Long Xuyên.

Ngoài ra First Home An Giang cũng thừa hưởng những tiện ích sẵn có như các khu trung tâm thương mại, siêu thị: Metro, CoopMart.

{keywords}
Khởi công xây dựng dự án First Home An Giang

Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn chung cư Hàn Quốc với các loại căn hộ có diện tích từ 41 đến 68m2. Mỗi căn hộ có 1 phòng khách và 2-3 phòng ngủ, bếp, tolet có cửa sổ thông thoáng với các vật liệu hoàn thiện.

{keywords}
Mô hình dự án

Dự kiến dự án sẽ được bàn giao sau 18 tháng thi công. Nhà thầu xây dựng là công ty Xây dựng Handong E&C (Hàn Quốc); đối tác phân phối dự án là Trung tâm Giao dịch Bất động sản Incomreal.

Công ty cổ phần tổ chức nhà Quốc gia (N.H.O) là tập đoàn phát triển dự án BĐS nhiều tham vọng. Trong năm 2014 -2015. N.H.O đã quyết định rót vào thị trường 1 tỷ USD (20.000 tỷ đồng) để tung ra thị trường 25.000 căn hộ với quỹ đất lên đến 230 ha…

Mới đây N.H.O cũng công bố triển khai 14 dự án nhà thu nhập trung bình. Các dự án được trải dài từ Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Huế, Quảng Ngãi, An Giang và TP.HCM.

Vân Lam