Năm 2013 được coi là một năm thành công đối với Hyatt Regency Danang  Residences với doanh số bán ấn tượng và tiếp tục giữ vững vị trí BĐS nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại khu vực miền Trung.

{keywords}
Hyatt Regency Danang đảm bảo mức lợi nhuận 425 triệu đồng/năm và sử dụng căn hộ để nghỉ dưỡng miễn phí cùng gia đình và bạn bè trong 90 ngày/năm

Chiến lược sáng tạo

Chương trình “cam kết tỷ suất lợi nhuận 5%” được Hyatt Regency Danang Residences đưa ra đã trở thành một cú huých mạnh với thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Và ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cả giới chuyên gia và những người đang có nhu cầu đầu tư vào BĐS. Theo chương trình này, nhà đầu tư tại Hyatt Regency Danang Residences sẽ được cam kết đảm bảo 5% tỷ suất lợi nhuận cho thuê trong vòng 2 năm, hay miễn phí quản lý trong 2 năm cùng gói nội thất tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Hyatt Hotels & Resort.

Theo tính toán, với cam kết này, sẽ được đảm bảo mức lợi nhuận 350 triệu đồng - 425 triệu đồng/năm (tùy vào việc đầu tư căn hộ 1 hay 2 phòng ngủ) cho nhà đầu tư.. Ngoài ra, còn được sử dụng căn hộ để nghỉ dưỡng miễn phí cùng gia đình và bạn bè trong 90 ngày/năm. Có thể nói đây là một sự sáng tạo trong chiến lược tiếp thị của Vietnam Sotheby’s International Realty, đơn vị bán hàng độc quyền khi đã tạo được sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

{keywords}
Nội thất của Hyatt Regency Danang Residences kết hợp của năm nhân tố kim, mộc, thủy, hỏa và thổ. Đã giành giải thưởng "Biệt thự tốt nhất Việt Nam" và "Căn hộ tốt nhất Việt Nam" trong hai năm 2011-2012 từ Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương.

“Chương trình này đã đánh trúng vào tâm lý khách hàng, tôi đã quyết định đầu tư ngay khi biết chương trình này, và trên thực tế nó đã rất thành công”, ông Phạm Vũ, một khách hàng của Hyatt Regency Danang Residences. Theo ông Vũ “Thông thường, khi đầu tư vào một dự án như thế này, nhà đầu tư như chúng tôi thường phải tính toán rất nhiều về việc làm thế nào để kiếm được khách thuê/mua?, làm thế nào để khoản đầu tư của mình sinh lời?... Với cam kết này, việc “đau đầu” nhất là đi tìm người thuê đã được nhà quản lý lo. Hàng năm khoản đầu tư vẫn mang lại lợi nhuận, lại được cam kết cụ thể bằng văn bản chứ không phải “nằm 1 chỗ chờ thời”. Vậy nên, đây là một khoản đầu tư hấp dẫn”.

Cơ sở thành công

Theo đại diện của Vietnam Sotheby’s International Realty, chương trình trên không phải là chiêu bán hàng mà được đưa ra dựa trên sự phân tích rất kỹ về khả năng kinh doanh của dự án. Về địa thế, Hyatt Regency Danang Residences là khu nghỉ dưỡng cao cấp bên bờ biển với sự kết hợp của khu khách sạn 5 sao, biệt thự và căn hộ mang đến một vẻ đẹp mới cho một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 15 phút đi xe ôtô, vị trí của dự án này lý tưởng hơn khi nằm ngay dưới chân núi Ngũ Hành Sơn và không xa các di sản văn hoá thế giới như Hội An (cách 10 km), Mỹ Sơn (40 km), Huế (80 km). Sự vượt trội của Hyatt Regency Danang Residences đã được thừa nhận với danh hiệu “Dự án nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam” từ Giải thưởng BĐS Quốc tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2013 và nhiều giải thưởng danh giá khác từ năm 2010.

Đà Nẵng là điểm đến khoảng 50 chuyến bay quốc tế, gần 300 chuyến bay nội địa và sẽ đón nhận nhiều đường bay các hãng hàng không lớn trên thế giới biến nơi đây thành một trung tâm du lịch sôi động. Chỉ tính 9 tháng đầu năm 2013, tổng lượng khách đến du lịch Đà Nẵng đã tăng 17,5% so với cùng kỳ năm 2012. Với lượng khách hàng này, công suất phòng luôn duy trì ở mức tốt 40-60%, có thời điểm công suất phòng lên mức kỷ lục khi đến 90% hoặc 100% vào mùa cao điểm. Chính vì thế những cam kết về mức sinh lời của các căn hộ tại Hyatt Regency Danang Residences là hoàn toàn khả thi.

{keywords}
Hyatt Regency Danang Residences với các căn hộ đều hướng ra bãi biển Non Nước, được bình chọn là bãi biển đẹp nhất hành tinh. Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0905871234. Website:http://www.marblemountainresidences.com/.

Đặc biệt, với những điều chỉnh linh hoạt sắp tới trong Luật và quy định Nhà nước về việc cho phép Việt Kiều, người nước ngoài (một trong những đối tượng khách hàng của dự án nghỉ dưỡng hạng sang này) sẽ tạo một luồng gió mới và tích cực cho các giao dịch. Cụ thể, trong cuộc họp Chính phủ ngày 25/12/2013, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã yêu cầu Bộ Xây dựng nên khuyến khích cho người nước ngoài làm ăn tại VN được mua chung cư cho thuận lợi. Theo Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, cứ để người nước ngoài đưa tiền vào thị trường BĐS và khi cần thì họ có thể bán, miễn là luật phải quy định rõ ràng. Dự kiến, quy định này sẽ được ban hành trong đầu năm 2014.

“Đối tượng người nước ngoài, kiều bào Việt Nam có nhu cầu đầu tư vào Việt Nam là rất lớn, tuy nhiên, nguồn tiền lại vẫn đang bị mắc chưa được “chảy” về trong nước. Một khi quy định này được thông qua, tôi chắc chắn trong năm 2014 kết quả kinh doanh của Hyatt Regency Danang Residences sẽ còn ấn tượng hơn rất nhiều”, đại diện Vietnam Sotheby’s International Realty Hyatt Regency Danang Residences khẳng định.

Anh Vũ