Hãng bia sở hữu nhãn hiệu hàng đầu thế giới Budweiser sẽ cùng chia sẻ khoảnh khắc năm mới Giáp Ngọ 2014 cùng người tiêu dùng Việt Nam với món quà đậm chất lễ hội nhân dịp này.

Năm Giáp Ngọ 2014 tới đây mang một ý nghĩa đặc biệt không chỉ với người dân Việt Nam mà còn với thương hiệu bia Budweiser. Loài ngựa tượng trưng cho sự thông minh, nhanh nhẹn, tràn đầy năng lượng, khỏe mạnh và cả sự thân thiện và ấm áp. Đây là những đặc trưng mà thương hiệu Budweiser nhận thấy trong tính cách của người Việt.
 

Có hai cách để nhận quà tặng. Tại chuỗi siêu thị Metro, khách hàng sẽ nhận được phần quà tặng là 01 ly pha ly kèm 01 lon bia Budweiser khi mua 02 thùng bia Budweiser. Và khi mua 01 thùng bia Budweiser tại các siêu thị BigC, Lotte, Maximark Giant và một số siêu thị lớn khác, khách hàng sẽ nhận được phần quà tặng là 01 ly pha lê cao cấp. Chương trình quà tặng có giá trị đến hết tháng 1 năm 2014 với số lượng có hạn.

Những đặc tính trên cũng được nhận thấy trong tính cách của loài ngựa nổi tiếng Clydesdale, biểu tượng toàn cầu của nhãn hiệu bia Budweiser. Với vóc dáng cao lớn và mạnh mẽ, Clydesdale mang đến một hình ảnh vô cùng thu hút. Ngựa Budweiser Clydesdales đã xuất hiện trong rất nhiều quảng cáo của hãng Budweiser, đặc biệt là trong giải Super Bowl, giải bóng bầu dục lớn nhất tại Mỹ.

Với năm mới đang đến gần, bia Budweiser muốn giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam một món quá mang đậm phong cách lễ hội. Đó là thiết kế mới ở bia lon Budweiser và bộ ly pha lê có in hình ngựa Clydesdale.

Bia lon Budweiser loại 355ml vẫn sẽ mang màu đỏ đặc trưng của hãng nhưng được điểm thêm bằng hình ảnh một chú ngựa Clydesdale màu vàng nhạt. Ngựa Clydesdale chính là hình ảnh đại diện của hãng bia Budweiser từ rất lâu đời, và còn là biểu tượng của niềm hân hoan và tinh thần lễ hội trên khắp các quốc gia. Loại lon đặc biệt này hiện đã có mặt tại hầu hết các nhà hàng trên toàn địa bàn TP.HCM.

{keywords}

Một món quà nữa là những chiếc ly pha lê có khắc hình ảnh chú ngựa Clydesdales phía trên con số năm 2014. Bề mặt đối diện với hình ảnh ngựa Clydesdales là tên nhãn hiệu bia Budweiser được đặt bên trên dòng chữ “Chúc mừng năm mới”. Thông qua hình ảnh chú ngựa, Budweiser mong muốn tạo kết nối nhiều hơn với người tiêu dùng Việt Nam và khuyến khích những người yêu bia lựa chọn Budweiser là thức uống ưa chuộng.
 
Được thiết kế và gia công theo tiêu chuẩn cao cấp nhất, ly pha lê Budweiser sẽ làm phong phú thêm bộ sưu tập ly và cốc của khách hàng. Bộ ly pha lê cao cấp mang đến cho khách hàng cảm giác sảng khoái nhất khi thưởng thức bia Budweiser trong dịp Tết Giáp Ngọ năm nay.  

{keywords}

Qua việc cho ra mắt loại ly này, Budweiser muốn quảng bá sự kiện chào đón năm mới cũng như thể hiện niềm tin vào một năm mới thịnh vượng với người tiêu dùng Việt Nam.

{keywords}

Vừa mới vào Việt Nam không lâu nhưng công ty chủ quản của thương hiệu Budweiser, Anheuser-Busch InBev đã nhận ra tiềm năng của thị trường bia Châu Á. Chính vì vậy, cuối năm 2014, công ty sẽ đưa vào hoạt động một nhà máy sản xuất bia hiện đại để phục vụ nhu cầu ngày một tăng cao tại Việt Nam.
 
Ông Ricardo Vasques, Tổng Giám Đốc Anheuser-Busch InBev Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam. Nhà máy sản xuất bia tiên tiến của chúng tôi sẽ bắt đầu được đưa vào hoạt động cuối năm 2014 nhằm mang đến những hương vị đẳng cấp được cả thế giới ưa chuộng tới những người yêu bia tại Việt Nam.”

Anh Vũ