Bảo Tín Minh Châu (BTMC) vừa tạo ra những mẫu trang sức lễ hội đón Xuân mới quyến rũ, độc đáo và mới lạ.
 
Mẫu mã đa dạng

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nên thơ của mùa xuân, điểm nhấn trong bộ sưu tập “Trang sức mới mừng xuân tới" của BTMC là sản phẩm vòng bọc ngọc mang đậm tính truyền thống làm bằng chất liệu vàng 24K với họa tiết như: hoa, lá, cánh bướm...  phù hợp với khách hàng cao tuổi. Bên cạnh đó, các sản phẩm vàng tây bọc ngọc cũng được sáng tạo và thiết kế cập nhật theo các xu hướng trên thế giới dành khách hàng trẻ tuổi.

{keywords}

BTMC còn nhập ngoại các mặt hàng trang sức chất lượng cao từ Italia, Hồng Kông như mặt dây, hoa tai, lắc tay, nhẫn,….được làm từ chất liệu vàng 18K với rất nhiều chủng loại như vàng trắng, vàng màu hay vàng đa sắc, đường nét hoa văn sắc sảo,  phù hợp với phong cách, gu thẩm mỹ của người Việt Nam.
 

{keywords}


Đặc biệt, các loại trang sức có gắn đá quý thiên nhiên cao cấp như Kim cương, Ruby, Saphia, Ngọc trai… mang vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa, được kiểm định và chứng nhận chất lượng tại trung tâm kiểm định uy tín của nhà nước cũng được giới thiệu và bày bán tại các hệ thống cửa hàng của BTMC.

ảnh tập Trang sức mừng xuân của BTMC với thiết kế trẻ trung, hiện đại.

{keywords}

Cùng với sản phẩm nhẫn tròn trơn vàng Rồng Thăng Long thế hệ 2, sản phẩm vòng tay bọc ngọc của BTMC đặc biệt phù hợp làm của để dành và làm quà biếu, tặng, mừng tuổi nhân dịp đầu xuân.

Tôn lên đẳng cấp người dùng
 

Tất cả những trang sức có phong cách mới lạ, độc đáo đều được BTMC trưng bày, giới thiệu tại các showroom trang sức sang trọng và chuyên nghiệp tại 29 Trần Nhân Tông và 349 Cầu Giấy (Hà Nội).   

Bà Bùi Thị Thúy, Phó giám đốc kinh doanh công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu cho biết: “Bộ sưu tập Trang sức mới mừng xuân tới của BTMC chính là sự phá cách ngẫu hứng đầy sáng tạo trong các mẫu thiết kế để làm nổi bật lên nét đẹp tinh tế, sang trọng, quý phái của người sử dụng… Có thể nói, mùa lễ hội năm nay, trang sức của BTMC không chỉ tôn vinh vẻ đẹp mà còn thể hiện đẳng cấp, nét văn hóa của mỗi người”.
 

{keywords}

Cũng theo bà Thúy, theo xu hướng trang sức thế giới năm 2014, những mẫu nữ trang có dáng thanh mảnh rất được khách hàng yêu thích. BTMC đã cho ra mắt bộ sưu tập "Trang sức mới, mừng xuân tới " làm từ chất liệu vàng 14K, 18K, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị, công nghệ hiện đại bậc nhất của các nước tiên tiến trên thế giới như Italia, CHLB Đức, Nhật...
 
Đặc biệt, BTMC ứng dụng công nghệ đúc vượt trội G3 Galloni của Italia trong sản xuất để tạo ra những sản phẩm có độ bền lý tưởng, màu sắc đồng đều, vừa đảm bảo chất lượng vàng, vừa giữ cho sản phẩm ít gãy, đứt hoặc long đá trong quá trình sử dụng. Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân kim hoàn kết hợp với công nghệ thiết kế 3D theo xu hướng những  mẫu tiên tiến của CHLB Đức, BTMC đã sáng tạo ra những mẫu trang sức độc đáo và ấn tượng.

Nhân dịp năm mới, từ 14/1 - 29/1/2014, BTMC triển khai chương trình khuyến mãi mừng Xuân Giáp Ngọ. Theo đó, khách hàng khi mua hàng tại BTMC sẽ được tặng những phần quà ý nghĩa. Riêng đối với khách hàng mua sản phẩm trang sức và đá quý rời sẽ được tham gia chương trình bốc thăm phiếu giảm giá trực tiếp 1 - 5% giá trị hóa đơn hoặc giảm 20 - 30% công chế tác.
 
Ngoài ra, BTMC còn có các chương trình ưu đãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng như tân trang, đánh bóng, làm mới trang sức hoàn toàn miễn phí giúp trang sức luôn sáng đẹp, bền màu theo thời gian.
 
Hệ thống cửa hàng Bảo Tín Minh Châu:
- 29 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT: 04 3822 6999
- 349 Cầu Giấy, Hà Nội.
ĐT: 04 37856 999
Website: http://www.btmc.com.vn
ĐT tư vấn khách hàng miễn phí: 1800 5858 99.

Anh Vũ