Hội nghị “Xúc tiến thương mại giới thiệu công nghệ trồng và chế biến nhân sâm Geumsan - Hàn Quốc” tại TP.HCM đã tạo cầu nối giúp các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với nhiều loại sản phẩm nhân sâm chất lượng cao.

Hội nghị cũng mở ra cơ hội mới cho Liên đoàn Teakwondo Việt Nam trong việc nâng cao thể lực cho VĐV thông qua chương trình hợp tác lâu dài với nhà phân phối nhân sâm Geumsan tại nước ta.

{keywords}

{keywords}
Khách mời đến tham dự hội nghị

Thông tin khoa học mới nhất về nhân sâm

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe TS Park Jong Dae - Viện trưởng Viện Nhân Sâm Thảo Dược Quốc Tế Geumsan giới thiệu những kết quả nghiên cứu khoa học mới nhất về nhân sâm Hàn Quốc và công dụng của nhân sâm trong việc chữa bệnh và bồi bổ sức khỏe.

Thành phố Geumsan, tỉnh Chungcheongnam, Hàn Quốc - được coi là thủ phủ của nhân sâm, nơi cung cấp 80% sản lượng sâm trên toàn cầu. Thành phố Geumsan có điều kiện lý tưởng về thổ nhưỡng, khí hậu và điều kiện nuôi dưỡng để Ý của trời – Sức mạnh của đất - Tấm lòng của người hợp lại thành nhân sâm có chất lượng hàng đầu thế giới.

{keywords}
Ts. Pack Young Ha - Cục trưởng cục Quản lý nhân sâm và Thảo Dược Hàn Quốc phát biểu khai mạc

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại nhân sâm cũng như sản phẩm chế biến từ nhân sâm, tuy nhiên “vàng thau lẫn lộn” và có quá nhiều thông tin không chính thức được truyền tải trên nhiều phương tiện.

Sự ra đời của Công ty CP Geumsan Việt Nam và hội nghị lần này nhằm góp phần tạo cầu nối trực tiếp cho các DN cũng như tiêu dùng cả nước tiếp cận với các kết quả nghiên cứu khoa học mới nhất về nhân sâm Hàn Quốc, trên cơ sở đó lựa chọn được những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

Hỗ trợ tăng thành tích cho VĐV Việt

Nhân sâm được cho là một loại thuốc bổ tốt cho sức chịu đựng của con người, giúp tăng cường năng lượng. Đặc biệt, nó giúp các vận động viên sử dụng oxy hiệu quả hơn, và người ta tin để điều chỉnh sự trao đổi chất, có thể làm tăng mức năng lượng.

Thường xuyên sử dụng nhân sâm có thể giúp vận động viên giảm thời gian phục hồi của họ và giảm bớt căng thẳng. Vì lý do đó, rất nhiều vận động viên nổi tiếng trên thế giới dùng nhân sâm thường xuyên. Ngoài ra, trà nhân sâm có thể hoạt động như một chất kích thích cho các tế bào não và giúp cải thiện sự tập trung và khả năng tư duy.

{keywords}
Tiến sĩ Ngô Đức Mạnh: Đại biểu quốc hội, Phó chủ nhiệm UB đối ngoại Quốc hội, Tổng thư kí Hội đồng Liên nghị viện Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (AIPA)

{keywords}
Tiến sĩ Park Jong Dae - Viện trưởng Viện Nhân Sâm Thảo Dược Quốc Tế Kưm – san

Tại hội nghị, Công ty Cổ phần Geumsan Việt Nam và Liên đoàn Teakwondo quốc gia đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác lâu dài. Theo đó, Công ty Cổ Phần Geumsan sẽ tài trợ dinh dưỡng và dụng cụ thi đấu cho đội tuyển Taekwondo Việt Nam, nhằm hỗ trợ phát triển và nâng cao thể thao Việt Nam, từ đó gia tăng thành tích thi đấu.

Đặc biệt trong dịp này, Công ty Cổ phần Geumsan Việt Nam ra mắt cửa hàng chính thức đầu tiên của thành phố Geumsan của tỉnh Chungchengnam tại tầng B2, tòa nhà UnionSquare (Vincom Center A), 171 Đồng Khởi - Quận 1 - TP. HCM. Người tiêu dùng cả nước cần tìm hiểu thông tin về các loại sản phẩm cũng như công dụng của nhân sâm Geumsan có thể liên hệ qua số điện thoại: 08.62733776 và hotline: 097 9290007.

Hồng Ngọc