Bệnh viện Quốc Tế Thành Đô (City International Hospital) cùng đội ngũ bác sỹ, chuyên gia, điều dưỡng và toàn thể CB - CNV vừa chào đón những bệnh nhân đầu tiên

Bệnh viện Quốc tế Thành Đô có quy mô 320 giường, phát triển theo mô hình bệnh viện đa khoa, với các chuyên khoa chính bao gồm: sản phụ khoa, nhi khoa, phẫu thuật, tim mạch, tai mũi họng, nhãn khoa, tiết niệu, thần kinh, ung thư, tiêu hóa gan mật, nội khoa vv…

Bệnh viện hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, dưới sự điều hành quản lý của Tập đoàn Y tế Parkway Health.

{keywords}


Thành Đô cũng là bệnh viện đa khoa đầu tiên nằm trong Khu Y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm - Shangrila quận Bình Tân. Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặc quan trọng trong việc hình thành và phát triển mô hình bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế, thể hiện mong muốn của Chủ đầu tư Công ty TNHH Y tế Hoa Lâm - Shangrila trong việc hình thành và phát triển Khu Y tế Kỹ thuật cao.

Khu Y tế Quốc tế Kỹ thuật cao (IHHP) là khu y tế phức hợp và đầu tiên tại Việt Nam với môi trường chăm sóc sức khỏe hoàn thiện và đầy đủ cho bệnh nhân đến chữa trị, cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho các chuyên gia y khoa làm việc và nghiên cứu.

{keywords}

Dự án IHHP có diện tích 37.6 hecta, dự kiến sẽ hoàn thiện vào năm 2018, có khả năng phục vụ y tế cho hơn 10 triệu dân TP. HCM và các khu vực xung quanh.

Hơn nữa, dự án sẽ góp phần giải quyết sự thiếu hụt các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế, để người dân TP.HCM và cả nước trải nghiệm dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất ngay tại Việt Nam.

Tấn Tài