Viber vừa phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng Android, mang đến một tính năng mới hiếm thấy cho người dùng.

VNG xin lỗi, hứa bồi thường cho người dùng Zalo, Báo mới và khách hàng

Lên Facebook, Zalo giả vờ yêu đương, lừa bán phụ nữ ra nước ngoài

Cần Thơ: Cán bộ, đảng viên dùng Facebook, zalo phải khai báo

Theo đó, với phiên bản Viber mới nhất, người dùng có thể chỉnh sửa tin nhắn đã gửi đi, giống như bạn có thể làm điều này với Skype.

{keywords}
Viber cho phép chỉnh sửa tin nhắn đã gửi đi

Ngoài ra, một vài cải tiến khác đã được triển khai, chẳng hạn như cách mới để chia sẻ ảnh chụp màn hình Viber với các liên hệ của bạn. Thông tin cập nhật còn đề cập rằng một số cải tiến hiệu suất và sửa lỗi cũng đã được thêm vào, giúp cho người dùng trải nghiệm ứng dụng Viber tốt hơn.

Nếu bạn sở hữu thiết bị Android, giờ đây bạn có thể nhấn giữ trên tin nhắn đã gửi và chạm vào Edit để thực hiện các thay đổi cần thiết. Khi đó, người bạn của bạn sẽ thấy rằng thông điệp đã được chỉnh sửa, nhưng điều đó không quan trọng.

Hiện giờ, những thay đổi này không có sẵn cho người dùng iOS, vì vậy nếu bạn đang chạy Viber trên iPhone, bạn sẽ không nhận được lợi ích của những cải tiến này.

Phúc Nguyễn (theo Phone Arena)

Skype bắt đầu cho nhận tin nhắn SMS

Skype bắt đầu cho nhận tin nhắn SMS

Microsoft đang bắt đầu cung cấp bản beta đầu tiên tính năng SMS Connect cho Skype, cho phép bạn xem tin nhắn của điện thoại Android ngay trên máy tính.

Skype biến mất khỏi các app store tại Trung Quốc

Skype biến mất khỏi các app store tại Trung Quốc

Một cuộc càn quét đang diễn ra trên khắp các app store tại Trung Quốc, xoá sạch mọi ứng dụng liên lạc không được giám sát thuộc sở hữu nước ngoài, với nạn nhân mới nhất là Skype.

Skype cán mốc 1 tỷ lượt tải trên Android

Skype cán mốc 1 tỷ lượt tải trên Android

Chắc chắn Skype hiện chưa thể đạt được con số 1 tỷ người dùng thực sự trên Android nhưng tính về số lượt tải thì ứng dụng nhắn tin của Microsoft đã cán mốc 1 tỷ lần trên Play Store.