Tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư quốc tế ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam 2018 (VIIF 2018), TikTok - ứng dụng tạo video ngắn trên di động đã giới thiệu kinh nghiệm sử dụng sức mạnh kỹ thuật số để quảng bá các nền văn hoá và du lịch địa phương.

Ứng dụng di động Tik Tok cho phép người dùng xem các clip nhạc, quay các clip ngắn và chỉnh sửa chúng, đồng thời thêm các hiệu ứng đặc biệt vào các clip.

{keywords}
Tik Tok giới thiệu sức mạnh kỹ thuật số để quảng bá các nền văn hoá và du lịch địa phương

Ngoài ra, nó cũng cho phép các tổ chức có thể dễ dàng kết nối với các khách hàng mục tiêu và hỗ trợ sáng tạo nội dung nhằm lan toả các sáng kiến, danh tiếng và sức ảnh hưởng của tổ chức.

Nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội này cung cấp các hỗ trợ kỹ thuật và đưa ra định hướng về chiến lược tăng trưởng cho những người sáng tạo.

Tại Đại hội Thể thao Châu Á 2018, TikTok đã tạo ra chiến dịch trực tuyến với sự tham gia của gần 50.000 người dùng TikTok tại hơn 10 quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Với những công cụ ghi hình và chỉnh sửa dễ dàng sử dụng, người dùng có thể chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ của họ thông qua việc sáng tạo các video dạng ngắn.

Tik Tok là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội được ra mắt vào tháng 9/2016. Hiện nay, nó là nền tảng video ngắn hàng đầu ở châu Á, và đã thiết lập chính nó như là ứng dụng phát triển nhanh nhất thế giới, với cộng đồng video âm nhạc lớn nhất trên toàn cầu.

H.N.

Cách nâng cấp sớm bản cập nhật Windows 10/10/2018

Cách nâng cấp sớm bản cập nhật Windows 10/10/2018

Bản cập nhật Windows 10 October 2018 Update sẽ chính thức vào tháng 10. Tuy nhiên ngay bây giờ bạn đã có thể cập nhật sớm phiên bản này bằng một thủ thuật nhỏ.

Các cách tải video YouTube, Facebook, Instagram về iPhone

Các cách tải video YouTube, Facebook, Instagram về iPhone

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn các cách tải video YouTube, Facebook và Instagram về iPhone/iPad, không cần jailbreak thiết bị hoặc sử dụng máy tính.

Cách chụp ảnh màn hình trên iPhone Xs, Xs Max

Cách chụp ảnh màn hình trên iPhone Xs, Xs Max

Ảnh chụp màn hình có thể giúp hiển thị sự cố, chụp ảnh quan trọng hoặc được sử dụng trong một bài viết như thế này. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chụp ảnh màn hình trên iPhone Xs và iPhone Xs Max.