Microsoft đang thực hiện một số thay đổi quan trọng cho người dùng OneDrive trên nền tảng iOS.

Google Drive sắp đạt 1 tỷ người dùng, dẫn đầu cuộc đua lưu trữ

Microsoft ra ứng dụng đồng bộ cả iPhone và Android lên máy tính

Dịch vụ đám mây giúp Microsoft 'hái ra tiền'

Bên cạnh một số tính năng mới và cải tiến, Microsoft cũng sửa một lỗi lớn có thể gây ra sự cố cho người dùng có nhiều tệp ngoại tuyến. Ngoài ra, bản cập nhật mới nhất sẽ khắc phục sự cố gây ra với ứng dụng iMessage của Apple.

Bản cập nhật mới nhất sẽ thêm tính năng On This Day, cho phép người dùng OneDrive tìm lại ảnh từ nhiều năm qua. Tính năng mới này có sẵn trong trang Photos.

{keywords}
OneDrive trên iOS thêm nhiều tính năng mới quan trọng

Hơn nữa, ứng dụng bây giờ giúp dễ dàng tìm thông tin hơn từ thư mục Cuộn camera (Camera roll) vì nó được tổ chức theo năm và tháng. Nó cũng sẽ giúp tăng hiệu suất của ứng dụng bởi vì bạn sẽ không phải cuộn quá nhiều để tìm thông tin bạn cần.

Người dùng doanh nghiệp của OneDrive sẽ vui mừng khi biết rằng các vấn đề với chia sẻ từ chế độ xem ảnh cuối cùng đã được khắc phục. Đồng thời, bản cập nhật giải quyết một lỗi sẽ làm hỏng ứng dụng khi xem một số tệp PDF và tài liệu Office trên iOS 12.

Một số thay đổi trực quan cũng được áp dụng trên phiên bản mới, vì vậy bạn sẽ nhận thấy rằng biểu tượng ứng dụng và màn hình giới thiệu, cũng như đám mây OneDrive, đã được làm mới lại.

Phúc Nguyễn (theo Phone Arena)

Microsoft xây dựng trung tâm dữ liệu dưới nước

Microsoft xây dựng trung tâm dữ liệu dưới nước

Trung tâm dữ liệu dưới nước của Microsoft ngoài khơi đảo Orkney Islands, Scotland cung cấp kết nối Internet và dịch vụ điện toán đám mây tốc độ cao cho người dân địa phương.

Microsoft mua lại GitHub, mạng xã hội giá 2 tỷ USD

Microsoft mua lại GitHub, mạng xã hội giá 2 tỷ USD

Việc mua lại GitHub cho thấy Microsoft đang muốn tăng sức ảnh hưởng của mình lên giới lập trình viên, những người thường xuyên sử dụng mạng xã hội này.

Surface Phone màn hình gập sẽ hồi sinh điện thoại của Microsoft?

Surface Phone màn hình gập sẽ hồi sinh điện thoại của Microsoft?

Những tin đồn về mẫu điện thoại Surface Phone của Microsoft thời gian qua có thể khiến các hãng smartphone phải dè chừng. Nhất là sau khi những hình ảnh bản dựng Surface Phone được tiết lộ.