Một số người dùng Google Maps sẽ được ứng dụng cung cấp các đề xuất về nơi đỗ xe gần điểm đến của mình, trong khi họ vẫn đang lái xe.

Google Maps thêm tính năng chỉ đường qua camera

Trung Quốc cho Google Maps hoạt động trở lại

Google Maps được đại tu lần đầu trong nhiều năm

Mặc dù không rõ liệu đây có phải là một tính năng vẫn đang được thử nghiệm hay không, nhưng đây là điều mới thấy trên ứng dụng này. Các khuyến cáo đỗ xe được bật lên khi bạn đang trên chuyến đi, và nó nhanh chóng bị loại bỏ nếu không có hành động nào được thực hiện.

{keywords}
Google Maps đề xuất chỗ đỗ xe

Với thông báo đỗ xe mới này, bạn có thể loại bỏ đề xuất hoặc để Google Maps hướng bạn đến chỗ đỗ xe. Thông báo cũng cung cấp cho bạn ước tính thời gian để đi bộ từ điểm đỗ xe đến điểm đến của bạn.

Không có gì trong phần cài đặt cho phép người dùng Google Maps bật hoặc tắt tính năng này. Năm ngoái, Google đã thêm tùy chọn “tìm chỗ đỗ xe” tại 25 thị trường ở Hoa Kỳ cho biết các bãi đỗ xe gần điểm đến của bạn khi bạn nhập địa chỉ đích. Sau khi chọn vị trí đỗ xe, Google Maps sẽ điều hướng bạn đến vị trí đó và bao gồm chỉ đường đi bộ từ xe đến điểm đến cuối cùng.

Phúc Nguyễn (theo Phone Arena)

 

Google Maps cập nhật để hiển thị Trái Đất hình cầu

Google Maps cập nhật để hiển thị Trái Đất hình cầu

Google đang gấp rút cập nhật những tính năng mới cho ứng dụng Maps, và mới đây nhất là tính năng hiển thị Trái Đất hình cầu.

Bản đồ Google Maps thêm chế độ dẫn đường cho xe máy tại Việt Nam

Bản đồ Google Maps thêm chế độ dẫn đường cho xe máy tại Việt Nam

Người đi xe máy tại Việt Nam giờ đây đã có thể tìm đường đi riêng với nhiều tính năng hữu dụng trên bản đồ Google thay vì dùng chung với ô tô như trước.

3 mẹo bạn nhất định phải biết khi sử dụng Google Maps

3 mẹo bạn nhất định phải biết khi sử dụng Google Maps

Tìm đường khi không có Internet, chia sẻ vị trí với bạn bè theo thời gian thực và đặt xe giá rẻ là những mẹo hay khi sử dụng Google Maps bạn không nên bỏ qua.