Khoản đầu tư của Samsung nhằm tạo ra những tựa game di động cao cấp dành riêng cho các dòng sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy.

Samsung đứng thứ bao nhiêu trong 100 thương hiệu hàng đầu thế giới?

Sau Apple, Huawei sẽ đánh bại cả Samsung?

Chip flagship 8 lõi của Samsung chính thức ra mắt

Theo Phonearena, Samsung đang có ý định đầu tư vào Niantic, đơn vị sở hữu tựa game di động danh tiếng Pokemon GO. Tổng số tiền mà Samsung dự định đầu tư vào công ty này là khoảng 40 triệu USD.

Ở chiều ngược lại, Samsung hy vọng Niantic sẽ có thể cho ra đời nhiều tựa game di động cao cấp dành riêng cho các sản phẩm của hãng. Không chỉ vậy, xuất hiện những lời đồn đoán về việc trong tương lai, các tựa game do Niantic phát triển sẽ được cài đặt sẵn trên điện thoại Samsung.

{keywords}
Nhiều thông tin cho rằng Samsung đang muốn Niantic sẽ sản xuất tựa game độc quyền cho Galaxy S10 vào năm sau.

Niantic đang cố gắng quyên tiền cho một đợt phát hành cổ phiếu (IPO) vào năm 2019. Chính vì vậy, Samsung đang tìm cách nắm lấy cơ hội này để có được những tựa game độc quyền. Trước mắt, đó có thể là tựa game Harry Potter sử dụng công nghệ AR do Niantic phát triển.

Theo The Inquier, mối quan hệ đối tác giữa Samsung và Niantic có thể được công bố trước cuối năm nay. Tựa game mới vì thế cũng rất có thể sẽ xuất hiện trên Galaxy S10 vào năm tới.

Tuấn Nghĩa (Theo Phonearena)

Huawei có thể tung ra điện thoại “nốt ruồi” trước cả Samsung

Huawei có thể tung ra điện thoại “nốt ruồi” trước cả Samsung

Trong khi gần đây Samsung công bố xu hướng thiết kế mới với màn hình bị đục một lỗ áp dụng đầu tiên trên chiếc Galaxy A8s, thì tin tức mới nhất cho thấy Huawei dường như sẽ cho ra mắt một mẫu điện thoại nốt ruồi trước cả Samsung.

Công nhân bị u não, Samsung chính thức xin lỗi và bồi thường

Công nhân bị u não, Samsung chính thức xin lỗi và bồi thường

Công ty Hàn Quốc xin lỗi vì đã không tạo ra môi trường làm việc an toàn hơn cho công nhân nhà máy.

Tiết lộ điện thoại Galaxy M giá rẻ của Samsung

Tiết lộ điện thoại Galaxy M giá rẻ của Samsung

Thành viên đầu tiên trong dòng smartphone giá rẻ sắp tới của Samsung là Galaxy M đã xuất hiện dựa trên phép thử mới nhất.

Samsung coi Galaxy F là dòng flagship thứ 3, bên cạnh Galaxy S và Galaxy Note

Samsung coi Galaxy F là dòng flagship thứ 3, bên cạnh Galaxy S và Galaxy Note

Như vậy, sẽ có tới 3 dòng điện thoại cao cấp được Samsung phát triển cùng lúc. Với mức giá của nghìn USD, mẫu điện thoại gập đôi Galaxy F thậm chí còn cao cấp hơn cả Galaxy Note.