LG vừa tái xác nhận sẽ công bố "siêu phẩm" smartphone G6 của hãng tại triển lãm di động toàn cầu MWC 2017 diễn ra ở Tây Ban Nha vào cuối tháng này.

{keywords}

Trong thư mời được gửi đi, LG cho biết, mẫu điện thoại flagship năm nay của hãng sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26/2 tới. G6 sẽ sở hữu "màn hình lớn vừa vặn".

Theo các đồn đoán và thông tin rò rỉ gần đây, LG G6 sẽ được trang bị màn hình 5,7 inch với độ phân giải 1440 x 2880 pixel và tỉ lệ kích thước 9:18, trông có vẻ dài hơn một chút so với các màn hình thông thường (tỉ lệ kích thước là 9:16). Công ty Hàn Quốc thậm chí còn đặt cho màn hình này một cái tên đặc biệt là "Full Vision".

Những mô tả và hình ảnh rò rỉ gần đây ám chỉ, "siêu phẩm" sắp ra mắt của LG gần như không có mép viền ở bên trái và bên phải của màn hình. Mặc dù G6 có thể không phải là smartphone không mép viền, nhưng nó dường như sở hữu tỉ lệ màn hình/thân máy khá cao, nhiều khả năng sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Samsung Galaxy S8 ở khía cạnh này.

Ngoài màn hình khác thường, G6 dự kiến cũng được trang bị thân kim loại chống nước, một cổng kết nối USB Type-C, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821, pin không tháo rời được và camera kép ở mặt sau máy. Thiết bị này chắc chắn sẽ chạy hệ điều hành Android 7 Nougat mới nhất.

Một số nguồn tin cho biết thêm, G6 sẽ lên kệ ở Hàn Quốc vào ngày 10/3, nhưng khó có thể tới được thị trường Mỹ trước ngày 7/4.

Tuấn Anh (theo Phonearena)