Lật tẩy mánh quay lén mã pin ở cây rút tiền ATM là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Lật tẩy mánh quay lén mã pin ở cây rút tiền ATM

{keywords}

Cảnh sát Anh vừa phát hiện một thủ đoạn mới, vô cùng tinh vi nhằm đánh cắp mã pin của người rút tiền tại một số cây ATM ở nước này: gắn camera quay lén tí hon, gần như vô hình trước mắt người bình thường.

Clip chơi thực tế ảo của cô gái gây sốt điên đảo

{keywords}

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái lần đầu trải nghiệm công nghệ thực tế ảo tại một quán game ở Thái Lan đang gây sốt trên các trang mạng xã hội.

Bé 3 tuổi thiệt mạng vì xe hoverboard cháy nổ

{keywords}

Một bé gái 3 tuổi ở Mỹ vừa bị thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn bắt nguồn từ việc cháy nổ xe hai bánh tự cân bằng (hoverboard), món đồ chơi công nghệ mới đang được các sao Hollywood và giới trẻ trên khắp thế giới ưa chuộng.

UFO khổng lồ hình kim cương xuất hiện trên biển

{keywords}

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh một vật thể bay không xác định, UFO hình kim cương xuất hiện trên mặt biển sau đó biến mất qua một 'cổng trời' đang gây nhiều tranh cãi.

Mốt lạ: Làm đẹp "dế yêu" bằng tiền mặt

{keywords}

Smartphone đã trở thành "vật bất ly thân" của rất nhiều người từ nhiều năm nay và được gọi một cách âu yếm là "dế yêu". Smartphone còn được chủ nhân trang trí đủ kiểu, thời gian gần đây nhiều người dùng luôn đồng tiền để làm đẹp cho "dế".

Cướp siêu nhanh tại cửa hàng Apple, cảnh sát cũng choáng

{keywords}

Sở cảnh sát San Francisco, bang California, Mỹ đã cho công bố đoạn một đoạn video ghi lại 2 vụ cướp đồ cực nhanh, diễn ra trong không đầy 15 giây ở một cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm của Apple (Apple Store). Nhà chức trách hy vọng, ai đó sau khi xem video có thể giúp nhận diện hoặc cung cấp manh mối giúp tóm gọm các thủ phạm bịt mặt.

Đây là chiếc iPhone 8 thỏa mãn các tín đồ của Apple

{keywords}

iPhone 8 còn có tên gọi iPhone X hoặc iPhone Edition của Apple được cho là chiếc smartphone đỉnh cao nhất từ trước đến nay của Táo khuyết ra mắt tháng 9 tới đây đang rất được các iFan mong mỏi.

Thủ đoạn trộm túi xách ngay tại cửa an ninh sân bay

{keywords}

Kẻ trộm dùng thủ đoạn táo tợn lấy túi xách của hành khách tại quầy kiểm tra an ninh sân bay. Vụ việc được camera an ninh ghi lại tại một sân bay ở Trung Quốc.

Lộ tính năng nhận diện mặt độc, lạ trên iPhone 8

{keywords}

Trong khi đa số hồ sơ đăng ký sáng chế của Apple thường chỉ cho thấy những ý tưởng táo bạo của các nhà thiết kế thuộc công ty, chúng đôi khi cũng cho chúng ta biết trước một bước cải tiến đột phá hoặc tính năng mới sẽ xuất hiện trên MacBook, iPhone hay iPad. Theo thông lệ, một bằng sáng chế mới cấp cho Apple dường như đã hé lộ một tính năng "độc, lạ" của mẫu iPhone 8 sắp ra mắt.

Bí mật sau "phiên tòa thế kỷ" của ngành công nghệ thế giới

{keywords}

Việc Hàn Quốc bắt giữ rồi truy tố Lee Jae-yong, Phó chủ tịch và cũng là người thừa kế tập đoàn Samsung, đang là tâm điểm chú ý của dư luận nước này. Một số người Hàn Quốc thậm chí gọi đây là "phiên tòa thế kỷ" hay một trong những vụ xét xử đặc biệt nhất trong lịch sử công nghệ thế giới.

T.P. (tổng hợp)