Facebook vừa chính thức lên tiếng "xác nhận" nữ tướng Lê Diệp Kiều Trang sẽ không còn là giám đốc Facebook Việt Nam kể từ ngày đầu tiên của năm 2019.

Lê Diệp Kiều Trang - "Học giỏi không có nghĩa là làm việc giỏi"

Bà Lê Diệp Kiều Trang đảm nhiệm vai trò gì tại Facebook?

Gia thế và khoản tiền 260 triệu USD của Giám đốc Facebook VN Lê Diệp Kiều Trang

Chiều 5/12, VietNamNet đã đăng tải thông tin cho biết tuyên bố rời nhiệm sở của bà Lê Diệp Kiều Trang - nữ giám đốc Facebook Việt Nam.

Thông tin mới nhất về vụ việc cho biết, bà Trang sẽ chính thức rời khỏi vị trí giám đốc Facebook Việt Nam vào ngày 31/12/2018. Thông tin trên vừa được đại diện của Facebook xác nhận với Pv. VietNamNet.

Theo người phát ngôn của Facebook, nguyên nhân khiến bà Lê Diệp Kiều Trang rời khỏi vị trí giám đốc mạng xã hội này sau chưa đầy 9 tháng làm việc là bởi lý do gia đình.

{keywords}
Bà Lê Diệp Kiều Trang - Nữ giám đốc Facebook Việt Nam. 

“Chúng tôi rất biết ơn những đóng góp tích cực mà Christy (Lê Diệp Kiều Trang - Pv) đã tạo ra trong việc giúp xây dựng đội ngũ Việt Nam của chúng tôi. Chúng tôi chúc cô ấy thành công trong sự nghiệp tương lai”, vị đại diện của Facebook nói với Pv. VietNamNet.

Hiện Facebook vẫn chưa có kế hoạch bổ nhiệm người mới cho vị trí giám đốc Facebook Việt Nam. Người tiếp quản việc quản lý quan hệ khách hàng của bà Lê Diệp Kiều Trang trong thời gian tới sẽ là ông Khôi Lê - Trưởng bộ phận giải pháp khách hàng của Facebook Việt Nam.

Trước câu hỏi của Pv. VietNamNet về việc bà Lê Diệp Kiều Trang đột ngột rời khỏi Facebook có ảnh hưởng gì tới các kế hoạch đối với thị trường Việt Nam của Facebook trong thời gian tới hay không? Đại diện mạng xã hội này cho biết, Facebook vẫn duy trì cam kết mạnh mẽ giúp cộng đồng của mình tại Việt Nam kết nối an toàn và bảo mật, đồng thời giúp các doanh nghiệp Việt Nam phát triển trong và ngoài nước.

Trọng Đạt

Facebook chưa xác nhận tin bà Kiều Trang rời vị trí giám đốc

Facebook chưa xác nhận tin bà Kiều Trang rời vị trí giám đốc

Trên trang Facebook cá nhân, bà Lê Diệp Kiều Trang vừa cho biết sẽ rút khỏi chức giám đốc Facebook Việt Nam. Tuy vậy, Facebook vẫn chưa phát đi thông báo chính thức về việc này.

Lê Diệp Kiều Trang, kiều nữ nổi tiếng bậc nhất Việt Nam rời Facebook

Lê Diệp Kiều Trang, kiều nữ nổi tiếng bậc nhất Việt Nam rời Facebook

Giám đốc Facebook Việt Nam Lê Diệp Kiều Trang vừa bất ngờ tuyên bố mình rút khỏi Facebook sau một thời gian ngắn làm việc cho mạng xã hội lớn nhất thế giới và đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam.

Đăng ảnh chụp hoa hướng dương trên Facebook có giúp bệnh nhi được nhận 30.000đ?

Đăng ảnh chụp hoa hướng dương trên Facebook có giúp bệnh nhi được nhận 30.000đ?

Cộng đồng mạng xã hội đang lan truyền thông điệp ủng hộ bệnh nhi ung thư bằng cách đăng tải ảnh hoa hướng dương trên Facebook.

Facebook từng muốn bán dữ liệu người dùng lấy số tiền khổng lồ

Facebook từng muốn bán dữ liệu người dùng lấy số tiền khổng lồ

Các tài liệu nội bộ của Facebook đã chỉ ra rằng công ty từng xem xét việc bán quyền truy cập vào dữ liệu người dùng cho các nhà phát triển bên thứ ba vào khoảng năm 2012-2014.

Thêm một giám đốc cấp cao rời khỏi Facebook

Thêm một giám đốc cấp cao rời khỏi Facebook

Từ đầu năm, đã có 5 giám đốc cấp cao tại các ứng dụng được Facebook thâu tóm tuyên bố rời khỏi công ty..