Chiều ngày 2/5, Tiến sĩ Timothy Chou, giảng viên ĐH Stanford (Mỹ), chuyên gia nghiên cứu về Internet vạn vật (ioT) hàng đầu thế giới đã đến Hà Nội, chuẩn bị cho sự kiện giao lưu và tọa đàm với các các doanh nghiệp và sinh viên Việt Nam quan tâm tới IoT.

T.S. Chou ký tặng vào cuốn sách CHÍNH XÁC được dịch ra tiếng Việt từ cuốn "cẩm nang IoT cho mọi người" có tên PRECISION do ông là tác giả. Tại Việt Nam, Công ty Hồng Nam và Công ty Phinix Solutions đã có bản quyền xuất bản cuốn PRECSION bằng tiếng Việt với tựa đề: CHÍNH XÁC - Nguyên lý, Thực thi và Giải pháp cho Internet Vạn Vật.

Trong lời chào đầu tiên khi đến Việt Nam, T.S. Timothy Chou chia sẻ trên mạng xã hội: "Tôi vừa đến Việt Nam, tôi mong đợi được chia sẻ kiến thức của tôi về IoT hướng tới một VIỆT NAM  "CHÍNH XÁC". IoT là một cơ hội mới cho Việt Namgia nhập vào nền kinh tế toàn cầu."  ("Just arrived, I look forward to sharing my IoT knowledge toward a "PRECSION" VIETNAM. IoT is new opportunity for Vietnam to participate in the Global economy.")

Trong ngày 3/5/2017, Tiến sĩ Chou sẽ có buổi gặp mặt và trao đổi với lãnh đạo Bộ TT&TT, sau đó là buổi giao lưu với các sinh viên ĐH Bách Khoa Hà Nội về IoT và cơ hội mới cho sinh viên Việt Nam hội nhập với cuộc cách mạng 4.0 của thế giới.

Từ 8h-12h ngày 04/05/2017, T.S Chou sẽ thuyết trình tại Hội thảo “INTERNET VẠN VẬT-Nguyên lý-Thực thi-Giải pháp” -Và tọa đàm với các lãnh đạo và doanh nghiệp tại khách sạn Deawoo.

Sau đó, trong ngày 5/5, T.S Chou sẽ có mặt tại TP.HCM để thuyết trình tại hội thảo “INTERNET VẠN VẬT-Nguyên lý-Thực thi-Giải pháp” -Và tọa đàm với các lãnh đạo và doanh nghiệp  tại khách sạn Intercontinental Sài gòn.

Từ 06/05/2017, T.S Chou sẽ thăm trường ĐH Bách Khoa TP HCM và gặp gỡ giảng viên và sinh viên các trường Đại học Bách Khoa TP Hồ Chí Minh.

H.P.