Triển lãm điện tử lớn nhất trong năm đã chính thức khép lại, và như thường lệ, giới truyền thông lại lựa chọn ra những gương mặt được đánh giá cao nhất, gây ấn tượng mạnh nhất.

1. Laptop xuất sắc nhất: Lenovo YOGA 900S

Với độ mỏng chỉ 12,8mm và nặng 999g, Lenovo YOGA 900s được ghi nhận là mẫu laptop chuyển đổi mỏng nhất thế giới hiện nay. Sản phẩm được chế tác trên khung sợi carbon mới siêu nhẹ nhưng chắc chắn, đồng thời sử dụng bản lề dạng dây đeo đồng hồ sang trọng, có khả năng lật 360 độ rất linh hoạt, cho phép người dùng trải nghiệm sáng tạo ở 4 chế độ khác nhau: Laptop, Đứng, Lều và Tablet.

{keywords}
Lenovo Yoga 900s

Về cấu hình, YOGA 900s được trang bị vi xử lý lên tới Intel Core m7, màn hình QHD (2560x1440p) siêu nét, hỗ trợ chuẩn âm thanh Dolby Audio Premium cao cấp và chạy trên hệ điều hành Windows 10 mới nhất.

Với thiết kế và cấu hình này, người dùng Windows 10 không cần phải ghen tị với Apple MacBook nữa. 

Ngoài Yoga 900s thì Lenovo cũng mang đến CES năm nay một mẫu ultrabook rất ấn tượng là ThinkPad X1 Carbon. Với trọng lượng chỉ 1,1 kg, đây là ultrabook nhẹ nhất thế giới dành cho doanh nhân hiện nay. Máy được trang bị ổ cứng SSD của Samsung với dung lượng lên tới 1TB, hỗ trợ cảm biến vân tay và chip bảo mật TPM cùng modem Snapdragon X7 LTE của Qualcomm.

2. Laptop vừa tiền xuất sắc nhất: Acer Chromebook 11

Mẫu laptop này thực sự là một lựa chọn hợp lý dành cho những người có nhu cầu mua máy tính xách tay nhưng túi tiền lại không được dư dả cho lắm. Với số tiền 179 USD bỏ ra, bạn sẽ nhận được thời lượng pin 9 tiếng, lớp vỏ cứng và chắc chắn chứ không hề mang đến cảm giác ọp ẹp của đồ rẻ. Cấu hình của máy cũng hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng.

{keywords}

3. Tablet xuất sắc nhất: Dell Latitude 12-7000 2-trong-1

Nếu như mục tiêu của Microsoft với Surface là nhằm khơi dậy cảm hứng, khuyến khích các hãng phần cứng phát triển thêm nhiều sản phẩm 2-trong-1, thì hẳn hãng phải rất vui mừng tại CES năm nay, nơi tất cả các tên tuổi lớn đều trình diễn các thiết kế lai chuyển đổi. Giữa rừng sản phẩm đó, Dell Latitude 12-7000 nổi bật nhất nhờ kết cấu siêu mỏng và siêu nhẹ, màn hình xuất sắc, cổng kết nối USB-C ...

{keywords}

4. Laptop chơi game xuất sắc nhất: Razer Blade Stealth and Core

Không ai nghi ngờ gì về việc laptop ngày nay đủ mạnh để chơi game, nhưng rất hiếm sản phẩm có được thiết kế sành điệu, sang chảnh giống như Razer Blade Stealth cả. Đây không chỉ là một cỗ máy tính xách tay đẹp mắt mà còn sở hữu cấu hình đáng ngưỡng mộ với chip Core mới nhất, card đồ họa ngoài.... Một điểm cộng nữa là laptop có thể đổi màu tùy theo sở thích của chủ nhân.

{keywords}

5. Smartphone xuất sắc nhất: Huawei Mate 8

Huawei tỏ rõ tham vọng tại thời điểm này khi tung ra Mate 8, một con dế với kết cấu chắc chắn, cấu hình cao cấp và nhiều tính năng hữu ích như micro chỉ đường. Đây thực sự là một sản phẩm gây bất ngờ từ một thương hiệu đến từ Trung Quốc, nhất là khi giá bán của nó rất cạnh tranh.

{keywords}

6. Mẫu xe xuất sắc nhất: Kia Autonomous Soul EV

Các hãng xe ngày càng xuất hiện hoành tráng tại CES, và năm nay, Kia không chỉ trình diễn một mẫu xe concept (ý tưởng), mà thậm chí đã cho các phóng viên chạy thử trên đường Soul EV, một dòng xe tự hành thông minh với khả năng cùng tồn tại giữa con người và máy tính hết sức hòa hợp.

{keywords}

T.C

XEM THÊM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT

5 thiết bị đỉnh nhất CES 2016
 
Save