Chủ nhân của một chiếc iPhone 6Plus tại Atlanta, Frorida, Mỹ vừa xuất hiện trên các trang báo để tố Apple vô trách nhiệm sau khi chiếc điện thoại của anh bốc cháy trong khi đang sạc.

{keywords}

Chiếc điện thoại lúc đó đang được đặt trên giường và cả chiếc giường cũng bị cháy theo. Theo chủ nhân, chiếc iPhone 6 Plus tóe lửa và sau đó bốc cháy. Mặc dù Apple đã hứa sẽ gửi cho anh này một chiếc điện thoại mới miễn phí nhưng anh vẫn tỏ ra thất vọng về cách giải quyết vấn đề của Apple.

Chủ nhân của chiếc 6Plus bốc cháy là anh David Grimsley. Anh cũng bị bỏng ngón tay sau vụ việc này. Anh cho biết mình hy vọng Apple sẽ tỏ ra quan tâm nhiều hơn đến sự việc xảy ra hơn là chỉ đơn giản đưa cho anh một sản phẩm khác để thay thế. Anh Grimsley cho biết: “Tôi đa nghĩ rằng họ sẽ tỏ ra quan tâm hơn hoặc sẽ đi đến tận nơi để kiểm tra xem tôi có bị bỏng hoặc có bị thiệt hại nào khác không”. Anh cũng tỏ ra lo lắng khong biết nếu anh cắm sạc chiếc điện thoại mới và đặt nó trên giường thì liệu nó có bốc cháy giống chiếc điện thoại cũ không.

Đương nhiên, chiếc điện thoại mới cũng có thể bị cháy giống chiếc điện thoại cũ nhưng khả năng này không cao. Báo chí từng đưa tin về những chiếc điện thoại iPhone bị cháy khi đang sạc hoặc đang để trong túi quần. Nhưng con số này rất nhỏ so với lượng máy đang lưu hành trên thị trường.

Theo ICTnews/Redmondpie