Hoàng Thùy Linh tiết lộ đặc biệt yêu thích tính năng Bokeh Mode của Vivo V5Plus bởi nó giúp cô có những tấm selfie đẹp lung linh.

Vivo Smartphone vừa chính thức trình làng Vivo V5Plus với bộ đôi camera trước 20MP đầu tiên trên thế giới.

{keywords}

Bà Lại Bích Ngọc, Phó Tổng kinh doanh của Vivo Việt Nam, nhấn mạnh, với việc ra mắt Vivo V5Plus, smartphone sở hữu bộ đôi camera trước 20MP đầu tiên trên thế giới, Vivo đặt mục tiêu lọt vào Top 5 nhà sản xuất smartphone hàng đầu Việt Nam.

{keywords}

Ông Nguyễn Hoàng Nam, Giám đốc sản phẩm Vivo Việt Nam chia sẻ điểm nhấn đặc biệt của Vivo V5Plus chính là bộ đôi camera trước 20MP, sử dụng cảm biến Sony IMX376 với 5 lớp thấu kính cùng khẩu độ f/2.0, cho hình ảnh selfie chân thật, rõ nét đến từng chi tiết giống như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp.

{keywords}

Vivo V5Plus vận hành mượt mà, trơn tru ở tất cả tác vụ với những ứng dụng game nặng nhất nhờ bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 625 tám nhân 64 bit, RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trong, và chip âm thanh AK4376 cho trải nghiệm âm thanh Hi-Fi chuyên nghiệp.

{keywords}
{keywords}

Thiết kế của Vivo V5Plus với ngoại hình cực thời trang nhờ thiết kế kim loại nguyên khối, và cạnh viền siêu mỏng sẽ là món phụ kiện công nghệ hoàn hảo.

{keywords}

Sản phẩm sẽ được chính thức mở bán trên toàn quốc từ ngày 20/01/2017 với giá bán lẻ dự kiến là 9.990.000 đồng.

{keywords}

Hoàng Thùy Linh, đại sứ sản phẩm của Vivo V5Plus, chia sẻ cô đặc biệt yêu thích tính năng Bokeh Mode. Siêu phẩm này giúp cô có những tấm selfie đẹp lung linh mà không còn lo ngại các fan “soi” đến background phía sau.

{keywords}

Sự kiện còn có sự tham gia của Diệp Lâm Anh và Vĩnh Thụy.

{keywords}

Và dàn thí sinh cuộc thi So You Think You Can Dance 2016.

Với bộ đôi camera trước 20MP đỉnh selfie, chế độ “chụp trước lấy nét sau” và đèn flash hiệu ứng ánh trăng, Vivo V5Plus rất có thể là sản phẩm làm bùng nổ xu hướng selfie xóa phông trong giới trẻ trong thời gian tới.

Thu Hằng