Từ 22/8 đến 22/9/2011, khi mua các sản phẩm Kaspersky bằng iCoin dành cho cá nhân, khách hàng sẽ được giảm ngay 20% trên giá trị món hàng.

Bên cạnh đó, 5 khách hàng đầu tiên có giao dịch thành công trong khoảng thời gian Giờ Vàng (chỉ tính từ 22/08/2011 đến 10/09/2011, vào 10h đến 11h mỗi ngày) còn được tặng ngẫu nhiên một sản phẩm Kaspersky cùng việc được giảm 20% trên giá thành sản phẩm.


Nếu so với các dịch vụ thanh toán trực tuyến khác, iCoin còn có thế mạnh nổi trội về cơ sở hạ tầng và các kênh phân phối với hơn 100.000 đại lý thẻ, 10.000 điểm giao dịch trên toàn quốc và hơn hết là mạng lưới khách hàng Internet (chiếm 74% thị phần Interrnet Việt Nam, tương đương gần 20 triệu thuê bao) và di động hàng đầu Việt Nam của VNPT (MobiFone và VinaPhone).

Chính vì thế, iCoin hỗ trợ tối đa các hình thức nạp tiền tiện lợi nhất như: từ thẻ điện thoại của MobiFone & Vinaphone; từ tài khoản ngân hàng (dịch vụ e-banking); nhắn tin SMS; qua các cổng thanh toán lớn như Ngân Lượng, Bảo Kim thông qua kênh nạp thẻ cào điện thoại.

Trong thời gian tới, những khách hàng ở vùng xa có thể nạp iCoin nạp tại quầy giao dịch bưu điện tỉnh, thành phố hoặc thông qua hóa đơn viễn thông trả sau của VNPT. Hiện nay, giá cước qui đổi của iCoin là 100 đồng = 1 iCoin (đã bao gồm 10% thuế GTGT).

Dịch vụ iCoin của VNPT (đơn vị chủ quản là công ty điện toán và truyền số liệu VDC) không chỉ đem lại sự tiết kiệm về kinh tế mà còn giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Chỉ cần ngồi trước màn hình máy tính thực hiện vài thao tác bấm (click) chuột, khách hàng đã có thể mua được nhiều sản phẩm mình cần.

Thông tin chi tiết về dịch vụ thanh toán hấp iCoin Kaspersky, khách hàng có thể truy cập vào shop.nts.com.vn và icoin.vn, hoặc gọi đến tổng đài 19001787 để được tư vấn trực tiếp.

  • Trần Hương